Có câu nói nào chỉ cần nghe qua đã khiến ấm lòng

 

Có câu nói nào chỉ cần nghe qua đã khiến ấm lòng

Wikicabinet kính chào quý độc giả ở kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu các chủ đề về:

Câu nói nào nghe xong khiến bạn bật khóc?

Kỳ này wikicabinet tâm sự & chia sẻ xin giới thiệu đến độc giả một chủ đề thú vị về Hãy là một bậc thầy của cảm xúc, đừng làm nô lệ của cảm xúc. Mời quý độc giả đón theo dõi chủ đề này cùng wikicabinet tâm sự & chia sẻ nhé.

Kể từ lúc thích cậu ấy, mình nóng lòng trở nên ưu tú hơn, không phải để so bì, chỉ là khi nhìn cậu ấy nhiều hơn, mình không cảm thấy đó là sự bất lịch sự. Mình biết mình không có quyền hạn để vượt qua các quy tắc, nhưng mình chỉ muốn huyễn hoặc rằng cuộc sống của cậu ấy không có chút đau khổ, mình càng mong ở bên cạnh cậu ấy dầm mưa mà đem đau khổ đi.

1.Cậu được Thần Hộ mệnh ôm lấy, nên hẳn là có dũng khí để thực hiện bất cứ chuyện gì chứ.

Slide4-8

2.Nếu cậu nguyện ý, mình sẽ mãi mãi yêu thương cậu, mà nếu cậu không nguyện ý, mình đành mãi tương tư cậu vậy.

Slide5-8

3.Cậu là một người cực kì đáng yêu, thật sự rất xứng đáng để gặp gỡ được người tốt nhất, mình cũng thật lòng hi vọng người đó là mình.

Slide6-8

4.Mấy cậu con trai đều thích mấy bạn nữ mà, nhưng mà chẳng ai giỏi việc thích cậu hơn mình cả. 

Slide7-7

5. Ai cũng có khu rừng của riêng mình cả, kể cả khi chúng ta chưa bao giờ đặt chân tới, nhưng nó vẫn mãi ở đó, sẽ mãi ở đó. Người bị lạc thì lạc rồi, người được định tương phùng thì sẽ lại tương phùng thôi.

Slide8-6

6. Rồng thì ẩn trong đám mây, cậu thì được ẩn giữ trong trái tim.

Slide9-6

7.Ai cũng chúc cậu vui vẻ
Mình chỉ mong cậu, dù vượt qua núi sông, vẫn cảm thấy nhân gian đáng giá.

Slide10-5

8. Mình không dám nói sẽ thích cậu 1 đời, chỉ là ít nhất trong những năm tháng còn có thể nhìn thấy cậu, mình chỉ muốn đối tốt với 1 mình cậu thôi.

Slide11-5

9.Cậu là bức thư tình của quá khứ, là dư vị của hoàng hôn, là cơn gió thổi không ngừng dưới chân những người qua đường, cũng là người mình thích.

Slide12-5

10. Niềm yêu thích của mình dành cho cậu, xuyên qua mùa xuân dịu dàng, nhảy qua mùa hè nghịch ngợm, đi qua mùa thu và cả mùa đông cằn cỗi, nó đang ở ngay bên cạnh cậu đấy, cậu có thể chào nó 1 tiếng không?

Slide13-5

13. Mình bảo mình thích cậu, không hẳn là muốn được ở bên cậu, chỉ là mong những ngày sau này, khi cậu gặp phải những chuyện khó khăn, không được nản lòng, ít nhất thì cũng đã có một số người bị sự quyến rũ của cậu thu hút, đã từng như vậy, sẽ mãi như vậy.

Slide14-4

15. Lý tưởng sống của mình chính là ngày ngày ngủ tới lúc tự tỉnh giấc, không làm gì cả, không có trách nhiệm gì phải gánh vác, những người mình yêu và những người yêu mình sẽ cùng ngồi nói chuyện, mỉm cười mà ngắm hoàng hôn.

Slide15-4

16.Thích hay ghét thì đều không thể lựa chọn, cho nên một khi đã thích cậu rồi, không cần biết dáng vẻ cậu ra sao, mình đều thích.

Slide17-4

22. Không có ai mãi mãi bên cậu, nhưng sẽ mãi mãi có người tới bên cậu.

Slide18-4

23. Tất cả những điều may mắn và hạnh phúc trên thế giới này, đều là sự tích lũy từ sự tốt bụng của cậu.

Slide19-3

26. Thực ra mình không biết, trong tương lai của cậu có mình không, chỉ là mình rất nhớ cậu, rất muốn ở bên cậu.

Slide20-3

27.Gặp gỡ cậu không dễ dàng, nên không muốn dễ dàng từ bỏ cậu.

Slide21-3

28.Nếu mình có 1 cái đuôi thì tốt nhỉ, cậu nhìn một cái là sẽ biết mình thích cậu đến mức nào rồi.

Slide22-3

35. Có thể mình chỉ là 1 người khách qua đường trong cuộc đời cậu, nhưng cậu cũng sẽ không gặp người thứ 2 như mình đâu.

Slide23-3

36. Mình mơ thấy có 1 người hai tay trống không đi bán hoa nói với mình: “ Làm người trước hết phải cảm nhận được hạnh phúc, rồi mới có thể nhìn thấy hoa hồng.”

Slide24-3

37. Kể từ bây giờ, chúc cậu tự tin và mạnh mẽ, chúc những điều cậu mong mỏi đều sẽ tới, chúc cậu có sự chín chắn của người lớn, nhưng vẫn giữ được nét đẹp của sự trong sáng hồn nhiên.

Slide25-3

38. Tối nay sao sáng thật đấy, nhưng cậu không ngước nhìn lên nhỉ. Nghĩ cho cùng, đây hẳn là sự mất mát lớn của mấy ngôi sao rồi.

Slide26-3

39. Ánh nắng đẹp thật, làn gió cũng rất tốt, một chiếc lá vừa lìa cành kìa, mình đều muốn là người đầu tiên nói với cậu.

Slide27-3

40. Mình rất muốn đứng từ khung cửa sổ nơi cậu để ngắm ánh trăng.

Slide28-3

Trong kỳ tiếp theo, Wikicabinet tâm sự & chia sẻ trân trọng mời độc giả đón đọc chủ đề Có lẽ bạn cũng thỉnh thoảng có những khoảng thời gian như thế này….

Nếu có những thắc mắc hay muốn tìm hiểu về bất kỳ chủ đề nào, hãy liên hệ với Wikicabinet tâm sự & chia sẻ bằng cách bình luận ở phía dưới nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ