'Trạng Tí' hủy ra mắt vì Covid-19, 'Lật mặt 5' giữ lịch chiếu tối 26 tết

 Nối gót Bố già, Gái già lắm chiêu V, bộ phim Trạng Tí phiêu lưu ký là phim tết thứ ba hủy họp báo chiếu ra mắt giữa thời điểm dịch Covid-19 trở lại. Riêng Lật mặt 5: 48h không thay đổi ngày gặp gỡ khách mời.



Lịch chiếu ra mắt báo giới và khách mời của phim Trạng Tí phiêu lưu ký vào tối 4.2, nhưng với tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh Thần đồng đất Việt đã có quyết định tạm dừng. Tuy nhiên, Trạng Tí vẫn giữ lịch khởi chiếu rộng rãi tại các rạp cho đông đảo khán giả vào mùng 1 Tết âm lịch (12.2).

Trước những tranh cãi ồn ào những ngày qua, đạo diễn của Trạng Tí phiêu lưu ký là Phan Gia Nhật Linh lên tiếng lần cuối khép lại vụ việc: "THE FILM SPEAKS FOR ITSELF (đại khái là không cần giải thích gì thêm nữa, tự bộ phim sẽ cất tiếng nói - PV). Cám ơn một số bạn đã nhắn mình nhắc nhở điều này. Mình luôn tin vào điều này. Vì vậy, xin lỗi những ai đã từng tin mình và tôn chỉ này, vì phải đọc những lời giải thích về bộ phim trước khi xem phim. Hãy để tự thân bộ phim lên tiếng. Mình xin dừng mọi cuộc tranh luận về Trạng Tí tại đây cho đến ngày phim ra mắt. Mọi thắc mắc về phim đều có lời giải đáp bên trong đó".

Còn phía họa sĩ Lê Linh cũng chia sẻ: "Tôi không có ý định ngăn cản hay kiện tụng gì bên Ngô Thanh Vân cả. Tất cả dừng lại được rồi, giờ chúng ta nên chung tay chống dịch thì hơn. Phía bên êkip Ngô Thanh Vân tuyên bố ngừng tranh luận là tôi đã mừng lắm rồi. Giờ tôi chỉ muốn hưởng một cái Tết an yên bên gia đình, người thân thôi". 

Như vậy, cả 3 phim tết là Bố già, Gái già lắm chiêu V, Trạng Tí phiêu lưu ký đã hủy buổi chiếu ra mắt tại TP.HCM lẫn Hà Nội, nhưng vẫn sẽ công chiếu cho khán giả rộng rãi vào ngày mùng 1 tết Tân Sửu 2021 tại các rạp.

Riêng phim Lật mặt 5: 48h của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có sự thay đổi ngày giờ họp báo chiếu ra mắt phim vào tối 7.2 (26 tết) tại CGV SC Vivo Quận 7 - TP.HCM nhằm quảng bá để phim ra rạp chính thức vào 12.2 tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?