Mong một số bạn hiểu được nỗi buồn của bạn

 Wikicabinet – Kênh thông tin tri thức nhân loại kính chào quý độc giả ở kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu các chủ đề về:

Ai rồi cũng già đi, đừng lo lắng về bản thân quá nhiều

Kỳ này wikicabinet xin giới thiệu đến độc giả một chủ đề thú vị về Mong một số bạn hiểu được nỗi buồn của bạn. Mời quý độc giả đón theo dõi chủ đề này cùng wikicabinet nhé.

Tôi không biết bạn đã từng có trải nghiệm như vậy chưa, khi gặp chuyện vui trong cuộc sống bạn không thể không chia sẻ với những người xung quanh, nhưng bạn thấy ít ai thực sự hạnh phúc vì niềm vui của bạn. .

Thỉnh thoảng, tôi đăng một số suy nghĩ trên mạng xã hội, và mọi người cứ lướt qua chúng, như thể họ không nhìn thấy. Theo thời gian, bạn dần hiểu rằng trên đời này không có nhiều người thực sự quan tâm đến bạn, trên đường đời còn nhiều bạn là người tự tri.

Mong một số bạn hiểu được nỗi buồn của bạn

Có một biển người bao la, có vô số người, rất nhiều người có thể gặp được nhau, nhưng rất ít người có thể gặp lại thêm lần nữa. Và có rất ít người thực sự quan tâm đến cuộc sống của bạn và ân cần hỏi bạn có mệt mỏi hay không. Trong nhiều trường hợp, lý do khiến bạn thường xuyên cảm thấy cô đơn không phải vì bạn ở một mình mà vì không ai xung quanh có thể thực sự hiểu bạn.

Tôi đã nghe một câu chuyện ngụ ngôn như vậy:

Bụng một con khỉ bị cành cây cào, chảy rất nhiều máu. Khi nó nhìn thấy con khỉ kia, nó mở vết thương và nói, bạn thấy đấy, vết thương của tôi rất đau. Mỗi con khỉ nhìn thấy vết thương của nó đều an ủi nó một cách cầm chừng mà không cho nó biết cách chữa trị. Khỉ già nói với nó, vết thương ban nãy đã nói đau một lần, hãy âm thầm chữa lành.

Thật vậy, mặc dù sinh ra ai cũng cô đơn nhưng họ luôn mong muốn được chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ hay lo lắng với người khác. Nhưng ít ai thực sự hiểu bạn, hầu hết mọi người sẽ đứng ở vị trí của chính họ và đóng vai trò là người đứng ngoài cuộc sống của bạn.

Không có nhiều người có thể hiểu bạn trong cuộc sống của bạn. Một số tổn thương, đừng chỉ nói với tất cả mọi người. Rốt cuộc, trái tim và trái tim có thể không cộng hưởng.

Trong thế giới này, có rất ít sự đồng cảm.

Nhiều khi, cuộc sống là một quá trình hòa giải với chính mình. Nếu bạn bị sai, bạn chỉ có thể im lặng, nếu bạn đau khổ, bạn chỉ có thể chịu đựng. Bằng cách này, một người đã âm thầm vượt qua mọi đau khổ, chịu đựng mọi khó khăn, một mình vượt qua nỗi buồn và nỗi đau của thế giới.

Một người bạn nói với tôi: Tôi ước ai đó có thể giúp tôi vơi đi nỗi lo, nhưng không, bố mẹ tôi đã già, con cái cũng lớn rồi. Tôi cố gắng sống theo cách mà mọi người mong đợi. Tôi không dám tùy tiện, không dám rơi nước mắt và ép mình để trở nên tốt hơn nữa. Hàng trăm công việc cứ xếp đầy trên vai, tích lũy dần theo năm tháng. Chỉ là tiếng nói mong mỏi được quan tâm và mong ai đó thấu hiểu, vẫn cứ văng vẳng trong tim, dẫu chẳng ai chịu lắng nghe.

Không ai mạnh mẽ ngay khi sinh ra, họ đều từng bước trưởng thành trong những va chạm, tự trang bị cho mình những lúc không ai quan tâm.

Rõ ràng trông anh ta không mạnh mẽ bằng, nhưng anh ta chỉ có thể cứng rắn bên ngoài và che giấu sự yếu đuối của mình trong sâu thẳm. Rõ ràng là khao khát được quan tâm, nhưng chỉ nghĩ về điều đó trong im lặng, rồi lại tiếp tục chạy vèo vèo trong dòng đời này.

Sự mệt mỏi không ai hiểu là cái giá phải trả lớn nhất khi trưởng thành.

Nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời là ở bên một người mà tâm hồn không đủ tương hợp, rõ ràng là gần gũi, nhưng trái tim lại chia xa.

Điều hiếm hoi nhất để một người có thể sống mãi mãi không phải là người có thể nói những lời ngọt ngào với bạn, cũng không phải có người có thể đồng hành cùng bạn mà là có người có thể hiểu được điều bạn đang giấu trong lòng, hiểu được khoảng lặng mà bạn muốn nói. nhưng hãy dừng lại để có thể hiểu được nỗi buồn đằng sau nụ cười của bạn.

Điều đẹp nhất của cuộc sống là có người hiểu được nỗi buồn và sự bất bình của bạn. Bạn có thể cảm nhận được niềm vui, sự tức giận, phiền muộn và sự cô đơn của chính mình mà không cần phải nói và giải thích đặc biệt. Họ có thể khóc và cười với chính mình, thay đổi mọi cay đắng và khó khăn cuộc sống  để tận hưởng sự hạnh phúc và ấm áp của tình yêu.

Trong kỳ tiếp theo, Wikicabinet trân trọng mời độc giả đón đọc chủ đề Về quê ăn Tết hay đón Tết tại chỗ?

Nếu có những thắc mắc hay muốn tìm hiểu về bất kỳ chủ đề nào, hãy liên hệ với Wikicabinet bằng cách bình luận ở phía dưới nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ