Hương Giang xin lỗi sau lùm xùm với anti-fan

 Hoa hậu Hương Giang viết thư xin lỗi sau khi tạo ra cuộc chiến với anti-fan gây ồn ào những ngày qua.

Tối 3/11, người đẹp viết trên trang cá nhân: "Tôi vốn chỉ muốn lên tiếng để bảo vệ mình, nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu". Hương Giang cho biết sau khi nhìn nhận lại, cô thấy mình còn nhiều thiếu sót, cần chậm lại để nhìn nhận bản thân nghiêm khắc hơn.

Cô ẩn những dòng trạng thái cũ mang tính chỉ trích anti-fan và mong những chuyện không vui khép lại. Ngoài ra, cô kêu gọi các fan không dùng lời lẽ gay gắt để đáp trả những người chỉ trích cô, bởi điều này sẽ khiến cuộc chiến kéo dài mãi.

Hương Giang

Hương Giang đảm nhận vai trò vedette tại "Vietnam Junior Fashion Week", tối 30/10. Ảnh: Kiếng Cận.

Trước đó, Hương Giang bức xúc trước một nhóm anti-fan khoảng 100.000 thành viên trên mạng xã hội, những người nói hoa hậu chuyển giới thích "dạy dỗ đạo lý" trên sóng truyền hình, thái độ kênh kiệu. Cho rằng công việc, hình ảnh của mình bị ảnh hưởng nặng nề, tối 30/10 và 31/10, Hương Giang đăng tải hình ảnh cùng video, cho biết nhờ công an vào cuộc. Trong video, cô đến nhà một anti-fan để đối chất, có công an đi theo lập biên bản. Nhiều người cho rằng cô muốn uy hiếp những ai không thích mình, thậm chí nghi ngờ cô dàn dựng video. Hương Giang phủ nhận nhưng cho biết: "Dù thỏa mãn sự nóng giận, tôi làm khán giả của mình thất vọng".

Fanpage của hoa hậu đã phải khóa tính năng đánh giá do số lượng người "tấn công" liên tục trong ngày 30/10. Nhiều người cũng vào fanpage các nhãn hàng, chương trình livestream có sự xuất hiện của cô để phản đối. Sau khi biết Hương Giang sẽ biểu diễn tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, khán giả cũng vào trang cá nhân của đạo diễn Hoàng Nhật Nam đề nghị anh hủy diễn với cô. Lần thứ hai Hương Giang đối diện với làn sóng tẩy chay mạnh từ sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân năm 2017.

Hương Giang (sinh năm 1991) đăng quang Miss International Queen năm 2018. Cô cũng giành hai giải phụ: "Người đẹp tài năng" và "Video tự giới thiệu bản thân được yêu thích nhất". Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng yêu một Việt kiều Canada, chia tay năm 2016. Gần đây, cô hẹn hò doanh nhân Matt Liu, sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, CEO một công ty tại Việt Nam.

Vnexpress

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ