Chuyển đến nội dung chính

26/11: Shark Tank Forum 2020 “Định nghĩa lại tương lai

 Đây là hoạt động được Shark Tank Việt Nam tổ chức nhằm tập hợp nhiều nguồn lực, lan toả sức mạnh đến cộng đồng khởi nghiệp bằng sự kết nối chặt chẽ.


ENTERNEWS.VN Đây là hoạt động được Shark Tank Việt Nam tổ chức nhằm tập hợp nhiều nguồn lực, lan toả sức mạnh đến cộng đồng khởi nghiệp bằng sự kết nối chặt chẽ.

Ngày 26/11, tại The ADORA Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM, diễn ra Hội thảo Shark Tank Forum 2020 với chủ đề: “Định nghĩa lại tương lai”.

Dụ kiến, Hội thảo với sự hiện diện của hơn 1000 khách tham dự là các startups, đại diện các doanh nghiệp, các Nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí.

Các diễn giả tham gia diễn đàn Shark Tank Forum 2020

Các diễn giả tham gia diễn đàn Shark Tank Forum 2020

Đây là hoạt động được Shark Tank Việt Nam tổ chức nhằm tập hợp nhiều nguồn lực, lan toả sức mạnh đến cộng đồng khởi nghiệp bằng sự kết nối chặt chẽ. Sự kiện cũng là dịp để chúng ta nhìn lại một năm đầy biến động và khủng hoảng đã qua, từ đó tìm ra giải pháp và những hướng đi mới phù hợp với doanh nghiệp & khởi nghiệp Việt Nam.

Năm 2020, thế giới đang phải trải qua một cuộc khủng hoảng lịch sử. Đại dịch Covid là một phép thử khắc nghiệt dành cho hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tương đương với điều đó, nhiều kịch bản khác nhau đã được đưa ra về thế giới sau đại dịch. Kết quả của những kịch bản này có thể khác nhau, nhưng có 1 điều chắc chắn: Thế giới sẽ “bị” thay đổi và “phải” thay đổi để thích nghi với giai đoạn lịch sử mới.

Trong “nguy” có “cơ”, câu nói này luôn đúng. Nhưng đâu là cách nhận biết cơ hội trong bối cảnh kinh tế ngổn ngang với sự hoang mang đang bao trùm? Nắm thế chủ động để chuyển hoá khó khăn thành cơ hội bằng cách nào? Công nghệ và những ứng dụng của nó đóng vai trò như thế nào trong giai đoạn “bình thường mới”?

Và hơn hết, số phận của doanh nghiệp và các công ty khởi nghiệp sẽ ra sao? Và đâu là những yếu tố giúp Startup vượt cơn sóng lớn?

Những vấn đề trên cùng được thảo luận tại Shark Tank Forum 2020 – Định Nghĩa Lại Tương Lai với sự tham dự của các diễn giả, khách mời là các lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn lớn, chuyên gia về kinh tế và khởi nghiệp nổi tiếng, Nhà đầu tư tại chương trình “Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ” và những doanh nhân thành công, giàu kinh nghiệm trên thương trường.

Đánh giá của bạn: 1 2 3 4 5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ