Doanh số sàn TMĐT ngày 11/11 gấp đôi kỷ lục những năm qua

 Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực. Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái và ngày 10/10 vừa qua.

Đại diện sàn thương mại điện tử Lazada cho biết lượng đơn hàng trong một giờ đầu tiên của dịp sale Lễ Độc thân 11/11 cao gấp đôi cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan trong giờ đầu tiên này.

Tính đến 2h sáng, số sản phẩm trung bình trong giỏ hàng của người tiêu dùng mua trên Lazada cũng tăng gấp đôi ngày 11/11/2019.

Còn tại Tiki, doanh số buổi sáng đạt gấp đôi con số kỷ lục của ngày 10/10. Số đơn hàng đồng thời vượt tổng đơn hàng cùng thời gian của 2 ngày 9/9 và 10/10 trước đó cộng lại.

Doanh so san TMDT ngay 11/11 gap doi ky luc nhung nam qua anh 1

Các sàn TMĐT tung hàng loạt chương trình giảm giá trong dịp sale 11/11. Ảnh: Thanh Thương.

Ghi nhận trên các sàn, những ngành hàng được chọn mua nhiều nhất là sức khỏe và sắc đẹp, điện thoại và phụ kiện, nhà cửa và đời sống. Riêng tại Shopee, điện thoại thông minh và xe máy được mua phổ biến, với giao dịch có giá trị cao nhất lên đến 100 triệu đồng.

Mặc dù vậy, một số khách hàng vẫn phản ánh các chương trình khuyến mại không như mong đợi. Theo một số người chuyên "săn" hàng giảm giá, trong đợt sale Lễ Độc thân 11/11, bên cạnh nhiều sản phẩm khuyến mại ảo cũng có một số giá tốt hơn thường ngày.

Do đó, người dùng không nên chú trọng vào số phần trăm giảm giá mà nên tìm hiểu, khảo sát giá tại nhiều nơi, thời điểm khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ