Bắn hàng xóm vì bị nhắc hát karaoke gây ồn ào

 Bị người cùng dãy trọ nhắc nhở vì hát karaoke gây ồn ào, Vủ Em lấy súng tự chế đuổi theo, bắn nhiều phát về phía nạn nhân.

Ngày 11/11, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, tạm giữ Nguyễn Văn Vủ Em (27 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Hat karaoke anh 1

Vủ Em dùng súng tự chế bắn người nhắc nhở hát karaoke gây ồn ào. Ảnh: Công an thị xã Bến Cát.

Tối 10/11, Vủ Em cùng với Nguyễn Hoàng Huy (28 tuổi, quê Kiên Giang) và nhóm bạn tổ chức hát karaoke tại phòng trọ thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Đến khoảng 20h30, anh Nguyễn Văn Chệt (26 tuổi, quê Hậu Giang) ở cùng dãy trọ, đi làm về đã qua nhắc nhở nhóm của Vủ Em hát karaoke gây ồn ào.

Anh Chệt đề nghị ngừng hát nhưng Vủ Em không đồng ý dẫn đến xô xát. Lúc này, Vủ Em lấy súng tự chế giấu dưới gầm tủ bắn về phía anh Chệt nhưng không trúng.

Anh Chệt bỏ chạy thì Vủ Em đuổi theo bắn tiếp 2 phát súng nhưng vẫn không trúng. Sau đó, Vủ Em đưa súng cho Huy cất giấu rồi lấy 2 con dao đuổi theo đánh anh Chệt làm nạn nhân bị thương.

Công an thị xã Bến Cát đã có mặt tại hiện trường bắt giữ Vủ Em khi nghi phạm này vẫn còn cầm 2 con dao trên tay. Anh ta khai mua súng tự chế của một người trên mạng xã hội với giá 2,5 triệu đồng.

Hat karaoke anh 2

Vụ việc xảy ra tại dãy nhà trọ thuộc phường Thới Hòa. Ảnh: Google Maps.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ