Đàm Vĩnh Hưng công khai tiền lãi kinh doanh để xây cầu ở Vĩnh Long

 Bị mắng lo kinh doanh không lo cứu trợ, Đàm Vĩnh Hưng 'khoe' cây cầu vừa mới xây tặng người dân miền Tây như một cách đáp trả anti-fan đầy khôn ngoan.

Trên các diễn đàn mạng xã hội và các group kín về showbiz vào ngày 10-11, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chiếm spotlight. Nguyên nhân chính là câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng trích tiền lãi kinh doanh để làm việc có ích cho đời. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức thông báo trên fanpage để khách hàng và fan ủng hộ cho sản phẩm của mình nắm rõ "tiền đã đi về đâu". Nam ca sĩ cho biết tiền lãi trong đợt livestream lần hai bán các sản phẩm từ Vua Biển là 270 triệu đồng. Trong đó, anh đã trích 100 triệu đồng để mua nước sạch tặng cho bà con hai vùng ngập mặn nhiều nhất: Bến Tre và Tiền Giang. Số tiền còn lại xây một cây cầu cho bà con ở  xã Thành Lợi - Huyện Bình Tân - tỉnh Vĩnh Long. 

"Chiếc cầu này nhằm giúp người già và trẻ em đi học được an toàn hơn. Báo Công An có gọi điện thoại và nói rằng mọi người mong muốn có tên của Hưng để làm kỷ niệm và nó cũng ngắn gọn. Không thể viết quá dài rằng: "Do Vua Biển bỏ thêm tiền và trích từ tiền lãi của các khách yêu đã mua hàng của Vua Biển được Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà livestream bán cá, bán chà bông mà có""- anh thổ lộ.

Đàm Vĩnh Hưng công khai tiền lãi kinh doanh để xây cầu ở Vĩnh Long-1
Đàm Vĩnh Hưng khoe cây Cầu Đường Trâu mà anh tài trợ xây cho bà con ở huyện Bình Tân, Vĩnh Long

Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Những người từng ghét anh vì thái độ bất cần cũng phải để lại bình luận bày tỏ sự kính phục: "Trước từng ghét Đàm Vĩnh Hưng vì thấy hay khoe của. Giờ anh khoe chuyện xây cầu, giúp bà con ngập mặn là thấy ưng. Khoe như vậy nhiều lên nha anh", "Tuyệt vời lắm anh. Xây cầu, xây nhà người dân được hưởng chung và lâu dài. Cần nhiều hơn công trình ý nghĩa như thế này"....

Đàm Vĩnh Hưng công khai tiền lãi kinh doanh để xây cầu ở Vĩnh Long-2
"Ông hoàng nhạc Việt" đã xây cầu và giải cứu nhiều nơi ngập mặn

Trước đó, giữa lúc cả nước sôi sục chuyện cứu trợ miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thản nhiên livestream bán hàng. Vì thế, anh bị cư dân mạng "ném đá" và mắng là vô cảm khi là nghệ sĩ nổi tiếng lại không biết giúp đỡ đồng bào, chỉ lo kinh doanh. Dẫu vậy, nam ca sĩ cứ âm thầm làm công việc của mình thay vì phân bua. Giờ đây, kết quả của việc livestream bán hàng đã được nam ca sĩ công khai minh bạch, cũng là cách anh vỗ mặt anti-fan nhẹ nhàng mà sâu cay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này