Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra đêm 20-11

 Chiều 11-11, Báo Tiền Phong và Công ty TNHH Quảng cáo thương mại Sen Vàng tổ chức họp báo về chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - 'Thập kỷ hương sắc', tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

35 người đẹp của vòng chung kết xuất hiện tại họp báo.

Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Lê Xuân Sơn nhấn mạnh, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 có chủ đề "Thập kỷ hương sắc" nhằm kết thúc một thập kỷ từ năm 2010 với những nỗ lực lớn của Ban tổ chức để nâng cấp cuộc thi, phát triển bề rộng, chiều sâu và nâng cao yêu cầu đối với thí sinh, phải vừa giữ nét thùy mị truyền thống vừa phát triển nét hiện đại. Hiện tại, cuộc thi đã gần đi đến đêm chung kết để tìm ra những nhan sắc Việt phát triển toàn diện vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn để bước vào thập kỷ mới.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra từ ngày 5 đến 13-11, tại thành phố Vũng Tàu. 35 đại diện xuất sắc được chọn lựa từ vòng bán kết đã và đang trải qua các cuộc thi phụ trước khi tiến tới vương miện, như Người đẹp nhân ái, Người đẹp thể thao, Người đẹp thời trang, Người đẹp du lịch, Người đẹp biển.

Chung kết toàn quốc cuộc thi sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (thành phố Hồ Chí Minh) vào đêm 20-11, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Ban tổ chức giới thiệu về vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tổng đạo diễn đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Hoàng Nhật Nam cho biết, đêm thi sẽ hội tụ 5 hoa hậu của thập kỷ qua để tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài ý nghĩa của 5 nhà thiết kế. Ngoài ra, đây sẽ là một đêm nghệ thuật hoành tráng, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Đêm chung kết sẽ tìm ra Hoa hậu, 2 Á hậu và chủ nhân của các danh hiệu: Người đẹp nhân ái, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài, Người có làn da đẹp nhất, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất. Hoa hậu nhận phần thưởng 350 triệu đồng, vương miện, quyền trượng, hoa sứ đăng quang và ngồi trên ghế đăng quang.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?