Hơn 200 người trúng Jackpot Vietlott chi tiền hỗ trợ cộng đồng

 Nhiều khách hàng trúng Jackpot Vietlott chi hàng tỷ đồng xây cầu, nhà tình nghĩa, hỗ trợ người khó khăn, ảnh hưởng do bão lũ... nhằm hỗ trợ cộng đồng.

Với tinh thần "một người đổi đời, nhiều người tốt lên", hơn 200 tỷ phú đổi đời nhờ trúng thưởng Jackpot đã trích tiền trúng thưởng vào việc giúp đỡ, san sẻ với cộng đồng xã hội.

Một chủ nhân của giải Jackpot Mega 6/45 vừa chi hàng trăm triệu đồng để hiện thực hóa ước mơ có cây cầu kiên cố của người dân ấp Kinh Đào (huyện Thoại Sơn, An Giang). Vào giữa tháng 9, cây cầu mới xây do khách hàng trúng giải Jackpot Vietlott tài trợ đã mang đến niềm vui cho cộng đồng địa phương. Cây cầu bê tông kiên cố bắc qua sông giúp trẻ em đến trường an toàn, đảm bảo giao thương ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.

"Ngày trước chúng tôi có góp gỗ, ván, sắt, tre để đóng cầu tạm. Thế nhưng chỉ qua một, hai mùa nắng, cây cầu đã hư hỏng nặng. Vào những ngày mưa to, gió lớn, người dân trong ấp luôn phải đối diện với nguy hiểm dưới nước sâu", ông Thuận, một người dân huyện Thoại Sơn kể.

Cây cầu được vị khách hàng đặt tên là Hy vọng 99 thể hiện niềm hy vọng từ lâu của cộng đồng địa phương, đồng thời đây cũng là một món quà tình cảm sẻ chia khó khăn của vị tỷ phú Vietlott.

"Khi đến thăm địa bàn, chúng tôi đã lắng nghe nhiều tâm nguyện chỉ cần có một cây cầu chắc chắn. Nhận được sự ủy quyền của khách hàng trúng Jackpot, Vietlott mong muốn là nhịp cầu nối để lan tỏa yêu thương đến xã hội", đại diện Vietlott khẳng định.

Cầu Hy vọng 99 do một vị khách hàng trúng Jackpot Vietlott tài trợ xây dựng.

Cầu Hy vọng 99 do một vị khách hàng trúng Jackpot Vietlott tài trợ xây dựng.

Trước đó, vào ngày 6/8, một khách hàng may mắn trúng giải hơn 108 tỷ đồng sản phẩm Power 6/55 kỳ 456 tại tỉnh Khánh Hòa. Ngay tại buổi lễ trao thưởng, ông đã trích hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ cho người dân trong tâm dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, Quảng Nam, tặng mái ấm Anh Đào (huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa), ủng hộ chương trình an sinh xã hội "Trao cơ hội, nối ước mơ".

Câu chuyện về tấm lòng tương thân tương ái giữa bối cảnh Covid-19 đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Riêng khách hàng trúng giải chia sẻ, ngay thời điểm này, các y bác sĩ và người dân miền Trung đang gồng mình chống dịch, vì vậy ông muốn họ có thêm trang thiết bị, đồ phòng hộ, thức ăn, nước uống... để cảm nhận sức mạnh tập thể giúp cộng đồng vượt qua khó khăn.

"Với tôi, nếu có tiền để làm điều gì đó thì không chỉ cuộc sống của mình tốt hơn, mà nhiều người khác cũng thế", vị khách hàng này chia sẻ.

​​Hơn 200 người trúng Jackpot Vietlott chi tiền hỗ trợ cộng đồng
 
 

Đây là hai trong nhiều công trình, hoạt động an sinh xã hội mà các vị tỷ phú Jackpot giúp đỡ cộng đồng, xã hội. Theo khảo sát của Vietlott, đến nay đã có hơn 200 khách hàng trúng giải Jackpot đã chi tiền hỗ trợ cộng đồng. Nhiều căn nhà tình nghĩa đã ra đời giúp cho cộng đồng khó khăn được ổn định cuộc sống, hàng nghìn suất học bổng trao tặng đến các em học sinh giúp nối tiếp ước mơ học đường, hàng trăm phần quà được trao đến tay người dân miền Trung trong cơn bão lũ... đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái của hơn 200 vị tỷ phú Jackpot.

"Với tinh thần 'một người đổi đời, nhiều người tốt lên', chúng tôi tin những người chơi trúng Jackpot của Vietlott luôn hướng tới cộng đồng", đại diện Vietlott chia sẻ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này