Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ trong 2 giờ cứu trợ người miền Trung

 Thủy Tiên đã quyên góp cho đồng bào miền Trung được 2 tỷ đồng chỉ trong vòng 2 giờ kêu gọi. Con số có thể tiếp tục tăng lên.

Sáng 12/10, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh thiệt hại vì lũ lụt các tỉnh miền Trung kèm dòng trạng thái kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ đồng bảo. Cô chia sẻ trằn trọc không ngủ cả đêm vì thương xót cho người dân miền Trung đang mắc kẹt vì bão lũ. 

Nữ ca sĩ lo lắng không biết bản thân có thể làm được không. "Đi sẽ rất vất vả, vì một mình làm mọi thứ, mà phải tự làm mới tới nơi tới chốn, mà không làm trong lòng day dứt không ngủ được" - ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

Thời tiết miền Trung những ngày tới tiếp tục có bão, nên tình hình lũ lụt phức tạp có thể gây nhiều thiệt hại. Sau khi suy nghĩ, bà xã Công Vinh quyết định sắp xếp thời gian, đích thân đi giúp đỡ những khó khăn với đồng bào.

Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ trong 2 giờ cứu trợ người miền Trung
Xót xa trước thiệt hại của đồng bào miền Trung, Thủy Tiên lên tiếng kêu gọi các mạnh thường quân.

Cô cho hay đã nhờ người quen đi tiền trạm thực tế ở Huế, Quảng Bình, Quảng Trị như 2 năm trước. Sau đó, lịch trình cụ thể sẽ được thông báo chi tiết để những người theo dõi cũng như ủng hộ dự án yên tâm.

Trước kế hoạch chung tay giúp đỡ người dân miền Trung của Thủy Tiên, nhiều tài khoản bình luận, chia sẻ thêm thông tin về các vùng bị thiệt hại, và nhắc nhở nữ ca sĩ cẩn thận trước sự nguy hiểm của thiên tai khi tới các vùng ngập lũ.

Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ trong 2 giờ cứu trợ người miền Trung
Thủy Tiên cùng chồng nổi tiếng vì thường xuyên làm từ thiện.

Hai tiếng sau khi đăng tải kêu gọi, Thủy Tiên công khai tài khoản ngân hàng cô sử dụng để làm từ thiện đã nhận được 2 tỷ đồng. Cô ngạc nhiên và xúc động trước tấm lòng của khán giả. 

Thủy Tiên, Công Vinh nổi tiếng với hình ảnh "gia đình kiểu mẫu" của làng giải trí Việt. Cặp đôi sống hạnh phúc, không phô trương, tích cực làm từ thiện. Tháng 4/2020, cặp đôi được truyền thông cũng như khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì dự án thiện nguyện lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây bị hạn mặn. Số tiền từ thiện nhận được, Thủy Tiên luôn công khai minh bạch. Sau khi dự án hoàn thành, với tiền còn dư, cô mua lúa giống tặng bà con.

Những ngày qua, người dân ở Huế, Quảng Bình, Quảng Trị... bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi tình trạng lũ lụt, mưa bão. Nhiều nghệ sĩ Việt tổ chức quyên góp ủng hộ. Đến tối 12/10, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và nhóm bạn góp được hơn 100 triệu đồng. Sáng 13/10, anh cùng êkíp sẽ tập trung các xe chở nhu yếu phẩm về Quảng Trị, chia cho người dân các vùng huyện, xã đang bị cô lập vì lũ.

Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ trong 2 giờ cứu trợ người miền Trung
Lý Hải - Minh Hà sau khoảng 20 giờ kêu gọi nhận được số tiền hơn 1,3 tỷ đồng

Tính đến sáng 13/10, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà sau khoảng 20 giờ kêu gọi nhận được số tiền hơn 1,3 tỷ đồng để cứu trợ người miền Trung giữa bão lũ. Bên cạnh đó Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng... cũng ủng hộ, chung tay chia sẻ thiệt hại cùng bà con.

Theo Vietnamnet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này