MoMo tung ba triệu khuyến mãi nửa giá vào 1/11

 MoMo mở ba triệu mã giảm giá 50% tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đổ xăng, vé máy bay, ăn uống, làm đẹp, nạp điện thoại, trả hóa đơn... vào 1/11.

Giá bán các "deal" khuyến mãi này do Ví MoMo và các đối tác hỗ trợ dao động từ 1.000-19.000 đồng, với giá trị giảm trực tiếp từ 10.000-200.000 đồng.

Duy nhất trong ngày 1/11, tín đồ mua sắm của Tiki, Lazada, Co.opMart, Hapro, Vissan, PVOil, Comeco, Unilever, Passio, Phúc Long, The Coffee House, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, CGV, Lotte, Galaxy... có thể mua các gói khuyến mãi này trong mục ưu đãi. Người dùng cũng có thể đổi điểm thành viên để nhận deal nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn giá trị lên đến 50.000 đồng.

"Người dùng sẽ sở hữu những sản phẩm, dịch vụ mình cần với giá rẻ. Với mỗi deal, chúng tôi giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền, nhiều deal cộng lại sẽ là khoản tiền lớn", ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó chủ tịch HĐQT, đồng Tổng giám đốc Ví MoMo cho biết.

Người dùng tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mãi tại đây. Ảnh: Ví MoMo.

Người dùng tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mãi tại đây. Ảnh: Ví MoMo.

Các ngành hàng trong chương trình "Ngày hội siêu Deal 1/11" được MoMo chọn lựa kỹ lưỡng, đều là những nhu cầu thiết yếu hằng ngày từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trà sữa - cà phê, ăn uống, mua sắm, đặt vé máy bay, tàu xe, vé xem phim, thanh toán App Store, Google Play, xăng dầu đến nạp 3G/4G, chuyển tiền ngân hàng, thanh toán khoản vay...

Với một số deal có giá trị giảm sâu và số lượng giới hạn như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đặt vé máy bay, tàu xe, thanh toán xăng dầu, nạp 3G/4G, MoMo sẽ mở chương trình giảm giá nhanh "Flash Deal" với bán 5 nhóm deal trên trong các khung giờ khác nhau.

"Deal đặt mua vé máy bay giá 1.000 đồng, thanh toán xăng và siêu thị có thể nói là 'vô tiền khoáng hậu' trong mô hình bán deal tại Việt Nam và cũng chỉ diễn ra duy nhất ngày 1/11", đại diện MoMo nói.

Các gói khuyến mãi hạng Vàng có đến 14 loại ngành hàng, deal hạng Bạc có 12 loại mở bán từ 8h đến hết ngày 1/11. Với chương trình "Đổi điểm lấy Deal", người dùng sử dụng điểm thưởng tích lũy được từ các giao dịch thanh toán trên MoMo để đổi các gói khuyến mãi thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet hoặc nạp tiền điện thoại của tất cả nhà mạng.

"Ngày hội siêu Deal" nằm trong chuỗi các sự kiện đặc biệt chào mừng Ví MoMo có 20 triệu người dùng. "Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất năm nay của chúng tôi. Đồng thời giúp tăng mối quan hệ giữa đối tác và người dùng, tạo một cộng đồng mua - bán giá trị, tương tác cao", ông Tường chia sẻ.

Đại diện MoMo cho biết thêm, chất lượng của các gói khuyến mãi được chú trọng. Đồng thời các đối tác cũng cam kết trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến sử dụng khuyến mãi tại điểm bán hoặc cửa hàng, tránh tâm lý mua hàng khuyến mãi thì sẽ sản phẩm dịch vụ sẽ không tốt so với mua thông thường.

Các đối tác tham gia chương trình khuyến mãi ngày 1/11 cam kết sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tối ưu cho người dùng Ví MoMo.

Các đối tác tham gia chương trình khuyến mãi ngày 1/11 cam kết sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tối ưu cho người dùng Ví MoMo. Ảnh: Ví MoMo.

"Chúng tôi không những mang lại lợi ích cho người dùng mà còn giúp đối tác, đặc biệt là những đối tác vừa và nhỏ tăng khả năng cạnh tranh. Từ đó, phát triển ngành bán lẻ, dịch vụ tại Việt Nam", ông Tường nhấn mạnh.

Trước đó, từ tháng 9, ví điện tử này đã cải tiến tính năng ưu đãi nhằm tối ưu hóa những trải nghiệm cho người dùng. Nền tảng kết nối các đối tác của MoMo với hơn 20 triệu người dùng đang có.

Ví điện tử này kỳ vọng sẽ là nền tảng công nghệ đáng tin cậy giúp gắn kết, tạo giá trị thực cho đối tác và người dùng. Đây cũng là bước đi quan trọng của MoMo trong chiến lược việc trở thành siêu ứng dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ