Be Group đạt giải thưởng 'Kinh doanh xuất sắc châu Á'

 Be Group nhận giải thưởng “Kinh doanh xuất sắc châu Á” (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) tại hạng mục "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh - Fast enterprise".

Để nhận giải thưởng này, Be Group đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn với các các tiêu chí khắt khe từ tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia. Cụ thể, các ứng viên sẽ nộp hồ sơ theo yêu cầu. Sau đó ban tổ chức phân tích hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp, thực hiện nghiên cứu đánh giá độc lập chuyên sâu về doanh nghiệp thông qua những nguồn dữ liệu tin cậy khác nhau như báo cáo nghiên cứu thị trường, thông tin trên các phương tiện truyền thông, ý kiến của các chuyên gia kinh tế tại châu Á và Việt Nam. Enterprise Asia tổng hợp lại các kết quả và đánh giá tổng thể một lần nữa, từ đó đưa ra kết quả cuối cùng.

"Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng những thành quả và nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên của công ty trong suốt gần 2 năm qua", bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO Be Group chia sẻ.

Đại diện Be Group nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á. Ảnh: Be Group.

Đại diện Be Group nhận giải thưởng "Kinh doanh xuất sắc châu Á". Ảnh: Be Group.

Theo báo cáo của ABI research công bố tháng 9/2019, Be Group đứng thứ hai thị trường gọi xe và là doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 3 đơn vị có thị phần cao nhất. Đến nay, hãng gọi xe thuần Việt đã hoàn thiện hệ sinh thái với các dịch vụ chủ đạo như beBike, beCar, beTaxi cùng nhiều tính năng, sản phẩm đi kèm như thuê theo giờ, đi tỉnh hay dịch vụ giao hàng như beDelivery, beExpress. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ đi chợ hộ, tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng, tính năng mua vé xe khách.

Những tính năng nâng cao của ứng dụng gọi xe cũng được Be cập nhật như đặt hộ, đa điểm dừng, thay đổi điểm đến, điểm đến yêu thích, đặt hàng đa đơn (chấp nhận COD)... góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng, mang đến nhiều công ăn việc làm cho tài xế công nghệ.

Khi Covid-19 diễn ra, Be Group cải tiến quy trình vận hành giúp tối ưu hóa chi phí và bộ máy, tận dụng nền tảng công nghệ để tung ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu mới của thị trường. Nhờ đó, thương hiệu phục hồi nhanh và đạt điểm hòa vốn ngay trong năm thứ hai hoạt động, tiến đến có lãi vào 2021.

Sau hai năm hoạt động, Be Group đã hoàn thiện hệ sinh thái gọi xe. Ảnh: Be Group.

Sau hai năm hoạt động, Be Group đã hoàn thiện hệ sinh thái gọi xe. Ảnh: Be Group.

Ngoài việc phát triển nhiều dịch vụ chất lượng, công ty còn đẩy mạnh hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng, tập trung vào các nội dung như nâng cao ý thức về an toàn giao thông, đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, hỗ trợ cộng đồng tài xế công nghệ. Mới đây, Be Group cũng đã mở chương trình "Thương về miền Trung" bằng tính năng quyên góp trên ứng dụng gọi xe với số tiền 300 triệu đồng từ cộng đồng tài xế, khách hàng và nhân viên.

Asia Pacific Enterprise Award - APEA là chương trình giải thưởng về kinh doanh uy tín hàng đầu khu vực châu Á, vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội.

"Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" (Fast Enterprise Award) là hạng mục giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ... vượt bậc trong những năm gần đây. Doanh nghiệp Việt Nam đạt giải thưởng APEA hiện nay chiếm 0,5% trên tổng số doanh nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương đạt giải.

Theo Vnexpress

Xem thêm tại Wikicabinet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ