Đoàn cứu trợ 6 người bị lật thuyền rơi xuống dòng lũ dữ ở Quảng Bình

 Lực lượng Kiểm ngư Quảng Bình cho biết vừa phát hiện và cứu hộ thành công 6 người trong đoàn cứu trợ bị lật thuyền khi đang đi tiếp tế lương thực, thực phẩm cho đồng bào vùng lũ.

Theo đó, ngày 22/10, lực lượng Kiểm ngư Quảng Bình được tăng cường lên địa bàn huyện Lệ Thủy để thực hiện công tác cứu trợ đồng bào bị lũ lụt.

Đoàn cứu trợ 6 người bị lật thuyền rơi xuống dòng lũ dữ ở Quảng Bình - 1

Lực lượng kiểm ngư đang cứu hộ 6 người trong đoàn cứu trợ bị lật thuyền.

Khoảng 9h cùng ngày, sau khi tập kết tại chợ Cưỡi (xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy) với 6 cán bộ, thuyền trưởng, máy trưởng, trạm trưởng và 2 ca nô đặc chủng, lực lượng này đã vận chuyển người, lương thực, thực phẩm, nước uống… từ Quốc lộ 1A vào các xã bị ngập sâu như Liên Thủy, Phong Thủy, Lộc Thủy, An Thủy…

Trên đường vận chuyển hàng trở ra điểm tập kết, lực lượng Kiểm ngư Quảng Bình phát hiện 1 thuyền cứu trợ bị lật chìm do sóng to, gió lớn ở khu vực nước sâu gần xã Thanh Thủy nên đã đến cứu hộ.

Trên thuyền bị chìm, ngoài hàng hóa còn có 6 người được Kiểm ngư cứu nạn an toàn, trong đó có 3 người trên địa bàn huyện Lệ Thủy và 3 người từ Nghệ An vào Quảng Bình đi cứu trợ bà con vùng lũ.

Lực lượng Kiểm ngư đã đưa 6 người này về nơi an toàn và tiếp tục nhiệm vụ cứu trợ.

Theo VTC

Xem thêm Wikicabinet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này