Một đại gia bất động sản nhảy vào mảng mỹ phẩm, dự định mở 50 cửa hàng trên toàn quốc

 

Cửa hàng của hãng này sẽ quy tụ 15.000 sản phẩm từ chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng đến tóc, móng…. Trong vòng 1 năm, hãng này sẽ phủ 20 cửa hàng tại TPHCM.

Ông Lê Hữu Nghĩa (Giám đốc Công ty Lê Thành), chủ đầu tư của hệ thống AB  Beauty World cho biết sau khai trương cửa hàng đầu tiên trên đường Pasteur, quận 3, TPHCM vào ngày 10/10, trong vòng 1 năm, công ty sẽ tăng số cửa hàng lên 20.

Tiếp đó, Công ty Lê Thành sẽ xem xét mở tại các tỉnh thành. Cho đến 2025, số lượng cửa hàng trên toàn quốc là 50.

Ông Hữu Nghĩa cho biết AB Beauty World sẽ quy tụ 15.000 sản phẩm chính hãng uy tín trong và ngoài nước, từ dành cho phụ nữ, nam giới, trẻ em…. Phương châm của AB Beauty World là mỹ phẩm có ở Việt Nam thì khách sẽ có thể tìm thấy ở cửa hàng của AB Beauty. Ngoài ra, chuỗi sẽ trang bị nơi cho khách hàng soi da miễn phí, sống ảo... ngay tại cửa hàng.

Mỗi cửa hàng diện tích tối thiểu là 500 m2 đến 600 m2 với mức đầu tư là 1 triệu USD.

Ông Hữu Nghĩa chia sẻ, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của người Việt ngày càng cao vì thu nhập, đời sống ngày càng tốt hơn. Và tiềm năng của mảng mỹ phẩm rất lớn. Đó là lý do vì sao Công ty Lê Thành, chuyên về bất động sản, bán căn hộ, “đang bán nhà lại đi bán mỹ phẩm”.

Giám đốc Công ty Lê Thành cho biết, theo kế hoạch, đến năm 2021, công ty mới bắt đầu mở chuỗi. Tuy nhiên, sau đây là giai đoạn “trong nguy có cơ”. Công ty nhận thấy những điểm thuận lợi nên nắm bắt ngay cơ hội này. Ở giai đoạn này, nhân sự dễ tìm, mặt bằng dễ tìm hơn và đàm phán với đối tác cũng dễ hơn sau Covid-19.

Nhận xét về thị trường, ông Nghĩa cho hay hiện ở Việt Nam đã có một số chuỗi nhưng quy mô vẫn còn nhỏ trong khi tiềm năng của mảng này rất lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ