Loạt iPhone chính hãng tiếp tục giảm giá mạnh trước ngày ra mắt iPhone 12

 Để kích cầu tiêu dùng, không ít cửa hàng đã đưa ra chương trình ưu đãi và giảm giá lớn cho những khách tới mua điện thoại iPhone chính hãng đời cũ.


Công nhân Trung Quốc lắp ráp iPhone 12 'xuyên' Trung Thu để kịp ngày ra mắt  

Một mình iPhone ‘chấp’ cả Huawei lẫn Samsung về doanh thu  

Chốt tháng 9, iPhone 256GB giảm 7 triệu, smartphone Samsung lập đáy mới  

Theo chia sẻ của nhiều người chuyên bán điện thoại, mỗi khi hãng Apple chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới là giá của loạt điện thoại đời cũ cũng "xuống dốc" theo. Năm nay cũng không ngoại lệ khi những chiếc điện thoại iPhone 7, 8 hay iPhone XS, XS Max và XR hay iPhone 11 đều đồng loạt được giảm giá tới vài triệu đồng so với giá cũ.


"Các nhà bán lẻ chính hãng trong nước đang liên tục giảm giá và tung ra các chương trình khuyến mại để kích cầu khách hàng. Điều này vừa giúp tăng doanh số bán ra, vừa đẩy được hàng tồn kho để nhập mẫu mới", anh Vũ Thanh Bình, chủ cửa hàng điện thoại tại Hà Đông, Hà Nội nói.


Cụ thể, iPhone 8 Plus chính hãng bản 128 GB được một số hệ thống chào bán với giá 13 triệu đồng, giảm 400.000 đồng so với tháng trước. Các hệ thống cho biết, iPhone 8 Plus bản 64 GB đã hết hàng.


Loạt iPhone chính hãng tiếp tục giảm giá mạnh trước ngày ra mắt iPhone 12 - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: pocket-lint).


Đầu tháng 6, một số hệ thống bán iPhone 11 chính hãng bản 64 GB với giá 18,4 triệu đồng. Trong vòng 2 tháng sau, giá của máy giảm xuống còn 17,6 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm có giá 17 triệu đồng.


iPhone XR chính hãng cũng đang được chào bán với giá từ 12,3 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng so với tháng trước. Trong thời gian đầu về Việt Nam, iPhone SE 2020 chính hãng được bán với giá 12 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm này có giá từ 10,7 triệu đồng cho phiên bản 64 GB.


Hiện tại, số lượng iPhone trên kệ hàng chính hãng đang bị thu hẹp. Một số mẫu ra mắt trước năm 2019 không còn xuất hiện. iPhone 7, 8 hay iPhone XS, XS Max và XR đã bị một số cửa hàng dừng bán hoặc chỉ xuất hiện dưới dạng bán độc quyền tại một vài hệ thống.


Hiện chỉ có iPhone 7 Plus ra mắt năm 2016 và iPhone 8 Plus ra mắt năm 2017 là những mẫu máy đời cũ còn phổ biến trên thị trường. Cả hai có giá lần lượt 8,9 và 13,5 triệu đồng cho các bản 128 GB.


Theo Reuters, Tập đoàn công nghệ Apple Inc. (Mỹ) sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 13/10, hầu hết các nhà phân tích tin rằng Apple sẽ "trình làng" iPhone mới sử dụng công nghệ di động thế hệ thứ năm (5G).


ADVERTISING


iTVC from Admicro

Theo đó, điện thoại thông minh iPhone đời mới này có kết nối 5G đang được nhiều người trông đợi và giới công nghệ đánh giá là rất quan trọng đối với vận mệnh của hãng.


Chuyên gia Avi Greengart của trung tâm Techsponential cho biết, việc chiếc điện thoại đời mới nhất sắp ra mắt nhà Apple đặc biệt quan trọng tại thị trường Trung Quốc trong khi Hàn Quốc và một số quốc gia châu Âu cũng đã tiến hành triển khai mạng viễn thông thế hệ mới này.


Không chỉ có ra mắt điện thoại thế hệ mới, Apple cũng vừa mới ra mắt hàng loạt sản phẩm gồm dòng đồng hồ thông minh Apple Watch SE, Apple Watch Series 6, và máy tỉnh bảng iPad 8 và iPad Air 2020.


Đáng chú ý, iPad Air 2020 có giá 599 USD/chiếc, trang bị chip 5 nm đầu tiên trên thế giới, thiết kế hoàn toàn mới, khung vuông và màn hình viền mỏng tương tự iPad Pro.


Cổ phiếu của Apple đã tăng vọt trong năm nay ngay cả khi dịch COVID-19 làm tê liệt các nền kinh tế trên toàn thế giới, phần lớn là nhờ bùng nổ doanh số bán các sản phẩm giúp người lao động làm việc tại nhà trong giai đoạn dịch bệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ