Giải cứu ba nạn nhân đi thuyền rồng bị cây gãy đè

 Báo Nhân Dana

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, vào khoảng 11 giờ ngày 12-10, trên sông Đông Ba đoạn trước số 126 đường Bạch Đằng, phường Phú Cát (TP Huế), một chiếc thuyền rồng du lịch loại thuyền đôi chở 35 khách, mang biển hiệu TTH0024, do bà Nguyễn Thị Đủ làm chủ thuyền, đã bị một cây lớn bật gốc đè ngang thuyền.

Tại hiện trường, các lực lượng chức năng ghi nhận thuyền bị cây gãy đè ngang qua, ba nạn nhân bị mắc kẹt bên trong, nếu không được giải cứu kịp thời thì nguy cơ dẫn đến thuyền chìm rất lớn.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Huế đã chỉ đạo Công an phường Phú Cát cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn. Sau hơn một giờ nỗ lực cứu hộ cứu nạn, ba nạn nhân đã được giải cứu an toàn.

Theo Công an TP Huế, những ngày trước đó do mưa lớn, nước sông dâng cao, chảy xiết, để tránh trôi thuyền nên người dân đã cột dây giữ thuyền vào thân cây để neo đậu cạnh bờ sông. Tuy nhiên, do mưa lớn kết hợp gió mạnh liên tục trong nhiều ngày đã làm cây yếu, gãy đổ và đè ngang chiếc thuyền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ