Bị tố lừa tiền tỉ của 7 phụ nữ, làm một số nạn nhân mang thai, người đàn ông nói gì?

 Nhiều phụ nữ tố bị ông T.A.S. (SN 1979, quê Thanh Hóa; thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) lừa số tiền lớn, có người mang thai.


Rộ chiêu lừa tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm online  

Tin từ báo Người lao động hôm qua cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội (PC02) đã phát đi thông báo truy tìm ông T.A.S. (SN 1979, quê Thanh Hóa; thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra, xác minh đơn tố cáo về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Nguồn trên ghi nhận, 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố đã có đơn trình báo về việc đã bị S. lừa đảo tổng số tiền hơn 2,5 tỉ đồng.


"Trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc, S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú, nhiều lần được công an mời lên làm việc nhưng S. đều không phối hợp", báo Người lao động cho hay.


Theo báo Dân trí, hầu hết những người được cho là nạn nhân của ông S. đều ở tình trạng độc thân, từng lỡ dở chuyện tình cảm và muốn lập gia đình. Theo nội dung trình báo của các nạn nhân, trong số những người tố ông S., có 3 nạn nhân trót mang thai, đều đã phải đi bỏ.


Dân trí thuật lại, nội dung trình báo của một nạn nhân cho biết, S. chủ động làm quen qua mạng xã hội với mục đích hẹn hò tình cảm. Khi đã quen, S. đưa bạn gái đi gặp các mối quan hệ của mình.


Nạn nhân này nói S. hay gửi ảnh ngồi làm việc tại nơi có bối cảnh sang trọng hoặc đang tiếp đối tác. Sau đó S. lấy lý do chuyện công việc, nhờ bạn gái giúp đỡ tiền.


Hôm nay (8/10), báo Thanh niên online cho hay, nguồn này đã liên hệ với số điện thoại được cho là của ông S. mà 7 nạn nhân cung cấp.


Chủ nhân số điện thoại nhận mình là T.A.S. và nói nhận được giấy mời lên làm việc của Đội 2, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) tối 30/6. Song do đang công tác ở Ninh Bình nên gọi báo với điều tra viên chưa thể về được. Khoảng 1 tuần sau, điều tra viên gọi lại nhưng ông S. vẫn bận chưa thể về.



Cũng theo báo Thanh niên, ông S. cho biết cuối tháng 8/2020 được người bạn thông báo việc ông S. bị công an truy tìm, nên đã gọi điện cho điều tra viên.


Nữ ngân viên ngân hàng lừa đảo hàng trăm tỷ đồng ra đầu thú

"Tôi có gọi lại cho điều tra viên để xác minh tại sao lại có giấy này. Nhà cửa, địa chỉ tôi đây sao lại xác minh gì. Tôi làm việc trong này không nhận được giấy gì, sao lại thông báo truy tìm tôi. Điều tra viên không trả lời mà chỉ bảo tôi sắp xếp công việc để về làm việc trực tiếp", ông T.A.S. nói với PV Thanh niên online.


Cũng theo báo Thanh niên online, trước câu hỏi về việc bị 7 người phụ nữ tố giác ông S. lợi dụng tình cảm để chiếm đoạt khoảng 2,5 tỉ đồng, ông S. nói việc đó là của cơ quan pháp luật và "tất cả mọi cái cứ để cho công an giải quyết, đúng sai đến đâu thì cứ theo pháp luật".


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ