Thủ khoa đại học, cao đẳng được tặng vé máy bay miễn phí

 Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines triển khai chương trình tặng hàng trăm vé máy bay cho thủ khoa đầu vào đại học, cao đẳng.

Để khuyến khích và chúc mừng các thí sinh đã đạt thành tích trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2020, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mừng tân sinh viên, điểm cao thưởng lớn” với hàng trăm vé máy bay dành tặng thủ khoa các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho tất cả tân sinh viên tham gia chương trình.ADV
Theo đó, thủ khoa đầu vào của các trường sẽ nhận được 1 vé máy bay một chiều hoặc khứ hồi theo nguyện vọng, có hành trình hoàn toàn nội địa, thời gian bay trong khoảng 27.8.2020 -  31.3.2021. Vé được tặng chưa bao gồm thuế, phí và có các điều kiện kèm theo. Sinh viên hoặc thân nhân cần mang theo giấy xác nhận thủ khoa của trường để xuất vé tại các phòng vé của Vietnam Airlines trong thời gian 27.8 - 30.10. 
Ngoài ra, tất cả sinh viên tham gia chương trình cũng nhận được 1 mã giảm giá 20% khi mua vé nội địa hạng Phổ thông Tiết kiệm, Phổ thông Tiêu chuẩn trên website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Airlines và được tặng 1.000 dặm thưởng chương trình Bông Sen Vàng. Dặm thưởng này có thể được tích lũy và quy đổi thành các quà tặng giá trị như vé máy bay miễn cước, hành lý quá cước, dịch vụ nâng hạng... trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Để đăng ký nhận quà tặng, sinh viên có thể truy cập website chính thức của Vietnam Airlines tại địa chỉ www.vietnamairlines.com và thực hiện khảo sát cung cấp thông tin cá nhân, trường học, giấy báo trúng tuyển... Thời hạn đăng ký kéo dài từ nay đến hết ngày 30.9.
https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/thu-khoa-dai-hoc-cao-dang-duoc-tang-ve-may-bay-mien-phi-1271352.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này