Làm thế nào để tình dục trở nên hấp dẫn (Kỳ 2) ?

 

Làm thế nào để tình dục trở nên hấp dẫn (Kỳ 2) ?

Wikicabinet sống khỏe  kính chào quý độc giả ở kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu các chủ đề về:

Làm thế nào để tình dục trở nên hấp dẫn (Kỳ 1) ?

Kỳ này Wikicabinet sống khỏe  xin giới thiệu đến độc giả một chủ đề thú vị về Làm thế nào để tình dục trở nên hấp dẫn (Kỳ 2)? Mời quý độc giả đón theo dõi chủ đề này cùng Wikicabinet sống khỏe  nhé.

Nghĩ đến tình dục, ta thường nghĩ ngay đến việc quan hệ, khi dương vật người nam đưa vào trong âm đạo người nữ. Nhưng hiểu như thế thì quả là quá hạn hẹp. Quan hệ chỉ là một hình thức của tình dục, còn tình dục theo đúng nghĩa của từ đó là tất cả những gì hai người làm để gần gũi và đem lại cho nhau khoái cảm.

Các điểm nhạy cảm

Có thể nói rằng tất cả mọi nơi trên cơ thể đều có khả năng đáp ứng những kích thích yêu đương. Bạn thích được vuốt tóc, được cầm tay, được hôn, được ôm, được động chạm toàn cơ thể. Trên cơ thể có những vùng nhạy cảm hơn nơi khác, thường là môi, tai, cổ, ngực, hai bên đùi, và nhạy cảm nhất là cơ quan sinh dục. Khi hôn, vuốt ve, động chạm vào những vùng này, bạn có thể cảm nhận rằng phản ứng của “đối phương” có khác đi. Tuy nhiên, mỗi con người là một cá thể độc đáo. Cùng một vùng cơ thể, có người rất thích được vuốt ve, người khác thì trái lại. Vì mỗi người một khác nên không phải cứ những người “từng trải” là luôn biết “yêu” thế nào cho đúng. Bí quyết thành công là tự hai bạn tìm hiểu nhau, có vậy mới biết điểm nào là nhạy cảm, cách kích thích thế nào được hoan nghênh nhất.

Không chỉ tìm hiểu bạn tình, bạn cũng cần hướng dẫn cho bạn tình biết những gì làm bạn thích. Điểm này sẽ được phân tích kỹ hơn trong phần về thông tin giữa hai người. Có một điểm giống nhau ở tất cả mọi người, đó là sự nhạy cảm ở cơ quan sinh dục. Khi hưng phấn đã lên cao, người ta thích được động chạm, kích thích vào cơ quan sinh dục. Muốn mang lại nhiều khoái cảm nhất cho bạn tình và cho bản thân, bạn cần tìm hiểu thêm một chút cơ quan sinh dục của mỗi giới.

Một nửa nhân loại là nữ giới, vậy mà nhiều người cả nam lẫn nữ còn rất ấu trĩ về cơ quan sinh dục nữ, chính vì vậy mà nhiều phụ nữ thất vọng trong cuộc sống the phòng. Đa số các cặp “thiếu hoà hợp” chỉ biết đến âm đạo là nơi đón nhận dương vật trong quan hệ, nhưng “mù tịt” về năng lực lớn lao của khu vực bên ngoài. Nhạy cảm và quan trọng nhất là âm vật. Đó là mỏm nhỏ ở nơi gặp nhau phía trên của cặp môi nhỏ, có vai trò lớn đối với khoái cảm tình dục của giới nữ. Âm vật nhỏ hơn đầu dương vật của nam giới nhưng tập trung cùng một số lượng đầu mút dây thần kinh, nên nhạy cảm hơn. Nhiều phụ nữ cho biết khi quan hệ họ cảm thấy rất gần gũi với bạn tình nhưng khó đạt cực khoái vì âm vật ít được đụng chạm, còn nếu được kích thích âm vật thì có thể đạt đến cực khoái trong khoảng 15-20 phút.

Có thể bạn đã từng nghe nói đến điểm G, một điểm nhạy cảm đặc biệt trong âm đạo của nữ giới. Điều khó là chưa có ai xác định được chính xác nó nằm ở vị trí nào. Có ý kiến rằng điểm G ở thành trên âm đạo, 1/3 phía ngoài, ý kiến khác lại cho rằng nó ở sâu phía trong âm đạo. Rất có khả năng có những phụ nữ có điểm G và cũng có những phụ nữ không có. Điều này giúp giải thích việc một số phụ nữ đạt được cực khoái dễ dàng khi quan hệ (có lẽ vì kích thích được điểm G), nhưng cũng có những phụ nữ không cảm nhận nhiều từ hành động quan hệ. Do đó, cảm nhận của từng người phụ nữ về cách kích thích là rất quan trọng. Dĩ nhiên điều này cũng quan trọng đối với nam giới nữa.

Tạo sự hưng phấn giữa hai người

Khi ở bên người yêu, bạn cảm thấy xốn xang, khi hôn thấy rạo rực. Đó chính là bước khởi đầu của sự hưng phấn. Khi gần gũi, bạn những muốn được cùng người yêu hoà quyện lại với nhau thành một. Đây là mức độ hưng phấn rất cao. Hưng phấn là một quá trình phát triển từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt, khoái cảm là sự tích luỹ dần dần. Sinh hoạt tình dục có thể đẩy hưng phấn lên đến cao trào, ham muốn trở nên mạnh mẽ, cảm khoái không ngừng tăng. Đến một thời điểm nào đó, khoái cảm có thể lên đến đỉnh điểm, đó là cơn cực khoái. Khi đạt cực khoái, người đàn ông xuất tinh. Người phụ nữ cũng đạt cực khoái nhưng không xuất tinh. Sau cực khoái là giai đạn thoái trào, cơ thể thư giãn và dần trở lại trạng thái bình thường.

Tất nhiên, rất nhiều khi ta xao xuyến, xốn xang, thậm chí ham muốn mạnh mẽ, nhưng không có sinh hoạt tình dục. Những lúc đó, xúc cảm hưng phấn sẽ giảm dần dần, bạn trở lại trạng thái bình thường. Nếu đôi bạn âu yếm, vuốt ve nhiều khiến hưng phấn lên cao rồi dừng lại thì bạn nam có thể thấy tức tinh hoàn đôi chút, bạn gái tức bụng ít nhiều, nhưng sẽ chóng qua.

Khi sinh hoạt tình dục, không phải bao giờ người ta cũng đạt cực khoái. Có thể bạn cảm thấy hưng phấn dâng lên rồi dừng lại và từ từ giảm xuống, nhưng những khoái cảm nhẹ nhàng và tình cảm gần gũi thương yêu cũng đủ làm cho cuộc ân ái trọn vẹn.

Cực khoái đối với mỗi người khác nhau. Không những thế, từng lần cũng có thể khác nhau, vì nó phụ thuộc vào tâm lý, vào cách kích thích cũng như các phản ứng của cơ thể ở mỗi thời điểm.

Khúc nhạc dạo đầu phải thật hấp dẫn

Sự hưng phấn của người đàn ông thường sớm lên cao hơn ở nữ giới. Khi bắt đầu sinh hoạt tình dục, người đàn ông thường hưng phấn một cách dễ dàng. Nếu không biết, họ sẽ nghĩ bạn tình cũng đã sẵn sàng cho những việc ái ân mạnh bạo. Người đàn ông thích được động chạm, kích thích ngay vào cơ quan sinh dục, còn người phụ nữ lại muốn được hôn, được vuốt ve ở cả các vùng khác trên cơ thể để tăng dần cảm xúc.

Cái tên chính xác nhất cho giai đoạn này là “khúc nhạc dạo đầu”. Đây là lúc hai người tạo nên sự hưng phấn ngang nhau. Các bạn đừng dại đột ngột mà “quá độ” bỏ qua thời gian dạo đầu này. Thiếu hưng phấn không những làm giảm khoái cảm mà còn có thể khiến sinh hoạt tình dục trở nên khó chịu, thậm chí gây đau đớn cho người phụ nữ.

Trong kỳ tiếp theo, Wikicabinet sống khỏe  trân trọng mời độc giả đón đọc chủ đề Làm thế nào để tình dục trở nên hấp dẫn (Kỳ 3) ?

Nếu có những thắc mắc hay muốn tìm hiểu về bất kỳ chủ đề nào, hãy liên hệ với Wikicabinet sống khỏe  bằng cách bình luận ở phía dưới nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ