VinFast 'mời' 30.000 khách đã mua xe du lịch miễn phí

 VinFast vừa tung ra chương trình tri ân là kỳ nghỉ 5 sao tại hệ thống Vinpearl với tổng trị giá lên đến 600 tỉ đồng dành cho 30.000 chủ sở hữu xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.

Cụ thể, mỗi chủ sở hữu xe VinFast Fadil sẽ được dành tặng một voucher nghỉ dưỡng trị giá 13 triệu đồng, bao gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào. Trong khi đó, các khách hàng mua xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ được dành tặng voucher trị giá 26 triệu đồng, tương ứng với một villa 2 phòng ngủ trong 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Riêng các chủ sở hữu xe VinFast President sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá 330 triệu đồng, với 2 đêm nghỉ tại phòng President hoặc hạng phòng cao nhất tại tất cả khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc, kèm ăn 3 bữa, vé vui chơi VinWonders và vé tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Hiện chưa hãng xe nào trên thế giới có những chiêu hậu mãi độc đáo như VinFast

Voucher du lịch sẽ được gửi đến từng chủ sở hữu xe và hạn sử dụng đến hết ngày 29.4.2021.Tính từ ngày bàn giao những chiếc xe Fadil đầu tiên cho khách hàng (17.6.2019), VinFast đã bán ra tổng cộng hơn 30.000 ô tô, bao gồm 4 mẫu Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.

Ước tính VinFast sẽ chi ra tổng chi phí lên tới 600 tỉ đồng cho đợt tri ân này. Có thể nói, từ trước đến nay chưa có hãng xe nào trên thế giới có những chiêu hậu mãi chu đáo như VinFast, cụ thể là đợt tặng voucher du lịch này để thay cho lời cám ơn khách hàng đã mua xe. 

Thanhnien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?