MC Tuấn Tú hụt hẫng khi 'Hãy chọn giá đúng' ngừng phát sóng vĩnh viễn

 Dù mới gắn bó với chương trình 'Hãy chọn giá đúng' nhưng MC Tuấn Tú không tránh khỏi hụt hẫng khi chia tay một trong những gameshow có tuổi đời lâu nhất trên VTV. 



hương trình Hãy chọn giá đúng đã chính thức nói lời chia tay khán giả truyền hình sau số phát sóng cuối cùng ngày 26/12. Kể từ khi bắt đầu ra mắt khán giả VTV3 năm 2004, tính đến nay Hãy chọn giá đúng đã có 17 năm đồng hành với khán giả truyền hình Việt Nam. Dù được mua bản quyền từ chương trình nước ngoài nhưng Hãy chọn giá đúng vẫn được khán giả Việt vô cùng yêu thích.

Trong 17 năm phát sóng, Hãy chọn giá đúng đã có rất nhiều MC đồng hành như: Lại Văn Sâm, Lưu Minh Vũ, Trần Ngọc, Hồng Phúc và gần đây nhất là MC Tuấn Tú trong vai Văn Két, đồng hành cùng MC Hoàng Linh trong vai Thị Sắt khá thú vị. Chương trình cũng có nhiều lần đổi format cũng như thay đổi khung giờ phát sóng suốt những năm đồng hành trên VTV3. 

Chia sẻ với VietNamNet, MC Tuấn Tú không giấu nổi sự hụt hẫng vì phải chia tay với chương trình mà anh thấy rất thú vị khi gắn bó suốt một năm qua. Nam diễn viên Về nhà đi con cho biết VTV quyết định dừng sản xuất Hãy chọn giá đúng để nhường sóng cho những chương trình mới hấp dẫn hơn để thu hút khán giả. Từ thứ 7 tuần tới, cũng là tuần đầu của năm 2021, chương trình Trạng nguyên nhí sẽ thế sóng khung giờ Hãy chọn giá đúng.

"Các cụ vẫn bảo 'Tuổi 17 bẻ gẫy sừng trâu' - vậy mà 17 tuổi thì Hãy chọn giá đúng dừng chân. Nhưng dừng chân không phải là dừng hẳn. Nếu có cơ hội, Hãy chọn giá đúng rất mong muốn được trở lại với khán giả thân yêu, để những khán giả dù là bình dân nhất vẫn luôn có sân chơi của mình. Nếu như Hãy chọn giá đúng dừng hẳn, cũng rất mong khán giả truyền hình luôn ủng hộ những chương trình mới trên sóng VTV3", fanpage Hãy chọn giá đúng thông báo. 

https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/mc-tuan-tu-hut-hang-khi-hay-chon-gia-dung-ngung-phat-song-vinh-vien-700884.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này