Keppel lập quỹ bất động sản 600 triệu USD đầu tư vào Việt Nam

 Hiện quỹ đã có 400 triệu USD. Đến khi có đủ vốn và sử dụng đòn bẩy, quỹ có thể quản lý khối tài sản lên tới 1 tỷ USD.

Theo thông tin từ tập đoàn Keppel, Keppel Capital đã phối hợp với Keppel Land ra mắt quỹ Keppel Việt Nam, một quỹ bất động sản tập trung vào Việt Nam với quy mô mục tiêu là 600 triệu USD. Hiện tại, quỹ đã có 400 triệu USD.

Quỹ Keppel Việt Nam sẽ đầu tư vào các dự án bất động sản, bao gồm phát triển khu dân cư, bất động sản thương mại cũng như các dự án hỗn hợp và khu đô thị tại Hà Nội và TPHCM.

Alpha Investment Partners Limited, chi nhánh quản lý quỹ tư nhân của Keppel Capital sẽ là nhà quản lý quỹ, trong khi Keppel Land sẽ đóng vai trò phát triển và quản lý tài sản trong quỹ. Khi nhận được đầy đủ các khoản đầu tư và sử dụng thêm đòn bẩy, quỹ sẽ quản lý khối tài sản trị giá khoảng 1 tỷ USD.

Keppel nhận định, trong số các nước Đông Nam Á, Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất và dân số lớn thứ ba với hơn 90 triệu người. Bên cạnh sự tăng trưởng kinh tế và dân số ổn định, Việt Nam còn có yếu tố vĩ mô tốt, như gia tăng đô thị hóa, tầng lớp trung lưu ngày càng tăng và thu hút FDI. Đây là nền tảng cho sự tăng trưởng dài hạn trong lĩnh vực bất động sản của Việt Nam.

Cafebiz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?