Hàng trăm người tập trung trước phòng gym của người có lời 'xúc phạm gia đình Chí Tài'

 TTO - Hàng trăm người đã kéo đến tập trung tại đoạn đường gần phòng gym ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM. Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị liên quan phải triển khai lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 14-12, hàng trăm thanh niên nam nữ đã kéo về tập trung ở đoạn đường gần phòng tập gym T. ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân

Một số người cho hay nguyên nhân sự việc xuất phát từ những lời nói gây bức xúc của một thanh niên ở phòng gym trên liên quan đến một nghệ sĩ nổi tiếng  vừa qua đời, cũng như có lời lẽ xúc phạm đến những người thân, gia đình của nghệ sĩ này. 

Người này có tên trên Facebook là Duy Nguyễn (sinh năm 1985) và là một gymer có tiếng trong cộng đồng gym.

Lực lượng chức năng phường Bình Trị Đông B và quận Bình Tân sau đó đã đến đảm bảo an ninh trật tự, điều tiết giao thông cũng như nhắc nhở không tập trung đông người, để xe máy dưới lòng đường.

Đến hơn 11h, lực lượng chức năng vẫn đang túc trực, đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực.

Trước đó, Duy Nguyễn có những phát ngôn phản cảm khi nói về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài trong lúc livestream. 

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gây nên làn sóng phẫn nộ từ khán giả lẫn nhiều nghệ sĩ.

Hàng trăm người tập trung trước phòng gym của người có lời xúc phạm gia đình Chí Tài - Ảnh 2.

Nhiều người tập trung tại đoạn đường gần phòng GYM trên đường số 6 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) - Ảnh: NGỌC KHẢI

Cụ thể, tối 13-12, Duy Nguyễn đăng tải clip trên YouTube và khẳng định mình không có ý định câu view, tất cả chỉ là hiểu lầm và những phát ngôn trên là do anh đang tranh luận với người xem nhưng vì không kiểm soát được lời nói nên sự việc đáng tiếc xảy ra.

"Khi nói tôi chỉ nghĩ mình đang phản biện lại người này chứ không nghĩ việc nói như vậy sẽ ảnh hưởng đến người này, người kia. Nhiều người lợi dụng câu nói của tôi, định hướng dư luận theo một hướng khác". 

Người này cũng gửi lời xin lỗi đến vợ và người thân của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hàng trăm người tập trung trước phòng gym của người có lời xúc phạm gia đình Chí Tài - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng điều tiết giao thông ở giao lộ đường số 6 và đường số 5 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) - Ảnh: NGỌC KHẢI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ