Giang hồ mạng Huấn ‘hoa hồng’ bị đánh rách trán, phải nhập viện ở Thái Nguyên

 Trang Facebook của người được gọi là "giang hồ mạng" Huấn 'hoa hồng' đăng tải thông tin Huấn bị đánh thương tích ở H.Đại Từ (Thái Nguyên) và khẳng định sẽ sớm "đưa hung thủ ra vành móng ngựa”.

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Ngày 2.12, mạng xã hội xôn xao thông tin giang hồ mạng Huấn "hoa hồng" (tên thật là Bùi Xuân Huấn, 35 tuổi, trú H.Trấn Yên, Yên Bái) bị hành hung tại địa bàn H.Đại Từ (Thái Nguyên), phải nhập viện kiểm tra, điều trị với nhiều vết thương trên cơ thể.

Trang Facebook của Huấn “hoa hồng” cũng có bài viết liên quan đến sự việc này và khẳng định đã trình báo sự việc tới Công an H.Đại Từ, sự việc sẽ sớm được làm rõ và kẻ cố ý gây thương tích cho Huấn sẽ sớm "ra vành móng ngựa”.

Mới đây, Huấn Hoa Hồng bị phạt 7,5 triệu đồng vì chia sẻ tin giả

Trong bài đăng, Facebook Huấn “hoa hồng” cho biết Huấn gặp sự cố chiều 1.12 và phải vào Bệnh viện T.Ư Thái Nguyên thăm khám. Ngay sau đó, hình ảnh Huấn chụp X-quang, băng bó và phiếu khám bệnh được phát tán lên mạng xã hội, trong khi phòng chụp chỉ có Huấn và bác sĩ. Việc phát tán hình ảnh này được cho là gây ảnh hưởng đến đời sống, công việc của Huấn.

Trang này cho biết, luật sư của Huấn đang chuẩn bị giấy tờ để làm việc với Bệnh viện T.Ư Thái Nguyên, yêu cầu giải thích rõ ràng kèm lời xin lỗi.

Trưa 2.12, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Bệnh viện T.Ư Thái Nguyên xác nhận, tối 1.12, đơn vị này có tiếp nhận bệnh nhân có tên Bùi Xuân Huấn, quê tại Yên Bái. Thời điểm vào viện, bệnh nhân Huấn nói có xảy ra xô xát tại địa bàn, vùng trán có vết thương hở và nhiều vết thương khác trên cơ thể. Sau khi được sơ cứu, Huấn được chuyển sang khoa Ngoại thần kinh.

Sau khi khâu vết thương hở, Huấn được cho đi chụp chiếu và xác định không có vấn đề gì nghiêm trọng, thương tích chủ yếu ở phần mềm. Huấn được xuất viện ngay sau đó.

Về vấn đề hình ảnh của Huấn phát tán lên mạng xã hội, TS Ngyễn Trường Giang, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện T.Ư Thái Nguyên, cho biết ông đã nắm được thông tin và đã yêu cầu kíp trực kiểm tra xem có hay không việc phát tán hình ảnh của bệnh nhân ra ngoài.

Huấn Hoa Hồng từng "được lên ti vi" vì chia sẻ hình ảnh giả mạo bản tin của VTV

Từ năm 2015 đến nay, nhiều người biết đến Huấn “hoa hồng” là giang hồ trên mạng xã hội, thường xuyên livestream, đăng tải clip khoe tiền, vàng, rao giảng đạo lý... trên mạng và nhận được nhiều lượt theo dõi.

Hồi tháng 7.2020, Sở TT-TT TP.Hà Nội xử phạt Huấn “hoa hồng” 15 triệu đồng về hành vi “đã tự biên tập, xuất bản hai cuốn Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online nhưng không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản”.

Đồng thời, Huấn “hoa hồng” còn bị phạt thêm 2,5 triệu đồng về hành vi bán hai cuốn sách này khi không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

Huấn “hoa hồng” từng bị Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) phối hợp với Công an P.22 (Q.Bình Thạnh) phát hiện dương tính ma túy tại tụ điểm ăn chơi trên địa bàn P.22. Huấn “hoa hồng” cũng từng được đưa đi cai nghiện ma túy.
Thanhnien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này