Gia đình Công Phượng dựng 3 rạp cưới, chuẩn bị 125 mâm cỗ

 Một ngày trước đám cưới Công Phượng - Viên Minh, gia đình và bạn bè của anh đang tất bật chuẩn bị, trang trí rạp cưới.

Rạp cưới của Công Phượng được dựng trên sân bóng Từ sáng sớm ngày 2/12, gia đình Công Phượng đã gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại của cầu thủ này.
Dam cuoi Cong Phuong anh 1

Sáng 2/12, rạp cưới đã được dựng xong trên sân bóng tuổi thơ của Phượng ở Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An. Nhà Công Phượng dựng một rạp chính và hai rạp nhỏ bên cạnh, vừa đón khách, vừa để phục vụ các công việc hậu cần.

Dam cuoi Cong Phuong anh 2

Rạp cưới của Phượng thu hút sự chú ý từ người dân ở vùng quê nghèo. Rạp cưới dựng theo phong cách hiện đại, có đường dẫn dài tới sân khấu chính với dàn âm thanh, ánh sáng được chuẩn bị cầu kỳ.

Dam cuoi Cong Phuong anh 3

Nhiều anh em, họ hàng và bè bạn tới phụ giúp đám cưới của Công Phượng. Đây là buổi tiệc cưới thứ ba của Công Phượng, Viên Minh sau hai buổi tiệc trước đó tại TP.HCM và Phú Quốc. Gia đình Phượng dự kiến chuẩn bị 125 mâm cỗ.

Dam cuoi Cong Phuong anh 4

Những bình hoa tươi được chuẩn bị cho buổi đón khách tối nay và bữa tiệc chính ngày mai.

Dam cuoi Cong Phuong anh 5

Đám cưới Phượng được một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thực hiện. Giống như hai buổi tiệc trước đó, buổi tiệc tại Nghệ An vẫn hạn chế truyền thông, có an ninh, bảo vệ rất chặt.

Dam cuoi Cong Phuong anh 6

Các công đoạn chuẩn bị đang được gấp rút hoàn tất. Tiệc cưới Công Phượng sẽ diễn ra trưa mai (3/12).

Dam cuoi Cong Phuong anh 7

Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng, giám sát việc chuẩn bị đám cưới của con trai. Tiệc cưới ở TP.HCM do nhà gái tổ chức, tiệc ở Phú Quốc là dành riêng cho hai vợ chồng cùng bè bạn thân thiết. Tiệc cưới ngày mai do nhà trai đảm nhiệm chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ