Công an lập hồ sơ theo trình báo của gymer Duy Nguyễn việc cơ sở kinh doanh bị tạt mắm tôm

 Theo Duy Nguyễn, đã có nhiều người quá khích đến ném đá, tạt mắm tôm vào công ty sau những phát ngôn của anh trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 22/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM lập hồ sơ theo trình báo của ông Nguyễn Ngọc Duy (hay còn gọi là gymer Duy Nguyễn, 35 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về việc nơi ở và kinh doanh của mình bị người lạ mặt ném đá và chất bẩn.

Theo chia sẻ của Duy Nguyễn, cơ sở kinh doanh của người này tại quận Bình Tân bị ném đá, ném chất bẩn từ hôm 14/12. Hình ảnh ghi nhận từ camera cho thấy, sự việc diễn ra lúc 23 giờ 12 phút. Tại đây đã có 2 thanh niên lái xe máy đến trước cửa phòng gym cũng là nơi ở của Duy Nguyễn tại quận Bình Tân để ném đá, ném chất bẩn, sau đó được xác định là mắm tôm và gạch đá.

Vụ việc đã khiến bảng hiệu công ty bị hư hại, Duy Nguyễn cũng trình báo lực lượng chức năng để xử lý. Trước đó, Duy Nguyễn đã có những phát ngôn không đúng về sự ra đi của một nghệ sĩ. Sau khi nhận được những phản hồi từ dư luận, Duy Nguyễn đã công khai xin lỗi gia đình nghệ sĩ cũng như toàn bộ những người phẫn nộ vì lời nói của anh.

Trong chia sẻ mới đây nhất, Duy Nguyễn cho biết: 'Mình mong cộng đồng không nên nghe những lời kích động mà có những hành động vi phạm pháp luật, nhất là đối với nhân viên mình, họ không có tội tình gì. Mình biết mình sai và mình đang sửa chữa. Và mình đã nói thì mình sẽ làm, không có chuyện nói xin lỗi cho xong chuyện'.

Trước đó, sau lùm xùm phát ngôn vạ miệng, đã có rất đông người đến tụ tập tại phòng gym của Duy Nguyễn tại quận Bình Tân gây ách tắc giao thông. 

http://tiin.vn/chuyen-muc/song/cong-an-lap-ho-so-theo-trinh-bao-cua-gymer-duy-nguyen-viec-co-so-kinh-doanh-bi-tat-mam-tom.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ