'Bắc đẩu' Công Lý cưới vợ lần 4

 Nghệ sĩ hài Công Lý vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Ngọc Hà tại Hà Nội vào ngày 2/1/2021.

Thông tin "Bắc đẩu" Công Lý cưới với lần thứ 4 được quản lý của anh đã xác nhận. Theo đó, NSND Công Lý sắp tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 15 tuổi - người đẹp Ngọc Hà. Ngày cưới đã được cả 2 xác nhận vào ngày 2/1/2021.

Được biết, mọi khâu chuẩn bị đám cưới đã gần hoàn tất, thiệp mời của cặp đôi sẽ được gửi đến bạn bè trong vài ngày tới. NSND Công Lý và Ngọc Hà đã gắn bó 5 năm trước khi quyết định "về chung một nhà".

Ngọc Hà sinh năm 1988, cô là phóng viên mảng văn hóa - giải trí. Từng lọt vào top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nên Ngọc Hà sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung. Cả hai nên duyên sau vài lần gặp gỡ chuyện công việc, chính thức công khai vào tháng 10/2016.

Công Lý và bạn gái Ngọc Hà công khai hẹn hò từ lâu

Từ khi công khai, cặp đôi không ngại xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và những buổi gặp gỡ gia đình. Trong thời gian hẹn hò với Công Lý, Ngọc Hà cũng thường xuyên "nâng khăn sửa túi" cho bạn trai hơn mình 15 tuổi.

Không chỉ được lòng bạn bè của nghệ sĩ, Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ và các con riêng của anh. Vào những dịp đặc biệt, NSND Công Lý thường hẹn các vợ cũ cùng đưa con đi ăn và Ngọc Hà cũng có mặt. Anh mừng vì bạn gái là người biết ứng xử khéo léo.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Công Lý từng tâm sự: "Tôi có tình cảm với Hà bởi sự tồ tẹt, nhiều lúc sự vô tư khiến tôi bực mình. Nhưng đó là bản tính con người, làm sao có thể cảm hóa trong ngày một ngày hai. Nhưng được cái cô ấy rất chân thành, đó là điều tôi yêu nhất ở bạn gái".

NSND Công Lý sinh năm 1973, anh là một trong những danh hài được yêu thích nhất ở làng hài miền Bắc. Sự nghiệp thăng tiến nhưng đường tình duyên của danh hài có nhiều lỡ dở khi anh đã 3 lần ly hôn và chuẩn bị lên xe hoa với người vợ thứ 4 là Ngọc Hà. Sự nghiệp Công Lý gắn liền với Cô "Bắc đẩu" trong Táo quân Gặp nhau cuối năm.

Baomoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ