Khách hàng bay Bamboo Airways sẽ được check-in ngay tại quần thể FLC

 Chính thức ra mắt từ sáng ngày 22/12 tại FLC Quy Nhơn, dịch vụ làm thủ tục chuyến bay bên ngoài sân bay (In town check-in) cho khách bay Bamboo Airways sẽ dần được triển khai tại FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn và trên toàn chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC.

Ngay trong ngày đầu tiên đưa vào khai thác dịch vụ, quầy làm thủ tục chuyến bay của Bamboo Airways đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn. Nhân dịp này, du khách sẽ được miễn hoàn toàn phí dịch vụ khi làm thủ tục check-in tại đây từ ngày 22/12 – 28/12/2020.

Đến với quầy làm thủ tục chuyến bay của Bamboo Airways tại các quần thể FLC, hành khách dễ dàng thực hiện tất cả các thủ tục để lên tàu bay, bao gồm: check-in, lựa chọn chỗ ngồi, ký gửi hành lý và nhận thẻ lên máy bay cùng thẻ hành lý ngay tại quầy, dưới sự hỗ trợ tận tình của các nhân viên trong quần thể.

Hành lý ký gửi của hành khách sẽ được vận chuyển trực tiếp từ quần thể tới sân bay và đưa lên máy bay. Đến gần giờ cất cánh, hành khách chỉ cần di chuyển ra sân bay, đi thẳng đến khu vực soi chiếu an ninh để ra cửa lên tàu bay mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thủ tục nào khác.

Điểm cộng của dịch vụ In town check-in là cho phép hành khách tiết kiệm tối đa thời gian, không phải tới sân bay sớm hay xếp hàng chờ làm thủ tục ở sân bay đông đúc, lại có thể thảnh thơi khám phá, tận hưởng kỳ nghỉ trước khi kết thúc chuyến đi đáng nhớ. Dịch vụ này cũng góp phần tiết kiệm công sức vận chuyển, bảo quản hành lý, giảm thiểu nguy cơ thất lạc, hư hại.

Mặt khác, việc làm thủ tục sớm trước khi ra sân bay sẽ hạn chế tối đa rủi ro về hành lý quá cân, hành lý không được vận chuyển trên máy bay cho hành khách. Mọi lưu ý sẽ được các nhân viên thông báo tại quầy để khách hàng chủ động sắp xếp đồ dùng và các vật dụng bên trong theo đúng quy định vận chuyển hàng không.

Trước mắt, dịch vụ này được áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways khởi hành từ Quy Nhơn. Sau đó, dịch vụ sẽ được mở rộng triển khai tại các quần thể của FLC như FLC Hạ Long (với các chuyến bay khởi hành từ sân bay Vân Đồn) và FLC Sầm Sơn (áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ sân bay Thọ Xuân) để đem tới trải nghiệm tiện lợi, thư thái cho khách hàng trong hệ sinh thái FLC.

Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay ngay tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC được xem là nỗ lực chung của cả FLC Hotels & Resorts và Bamboo Airways trong việc đa dạng hóa lựa chọn, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là các hành khách tin dùng sản phẩm trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – hàng không của FLC. Đây cũng là bước tiến tiếp theo đóng góp vào quá trình xây dựng hoàn thiện hệ thống dịch vụ 5 sao quốc tế đối với hệ thống FLC Hotels & Resorts nói riêng và các sản phẩm hàng không, du lịch nói chung trên toàn hệ thống FLC.

Để biết thêm chi tiết về Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay ngoài sân bay (In town check-in) của Bamboo Airways tại FLC Quy Nhơn, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166 (Bamboo Airways) hoặc 0256 628 8888 (FLC Quy Nhơn)

Theo Nhịp sống kinh tế

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này