Người dân Hà Nội chôn chân, nếm 'đặc sản' tắc đường trong ngày mưa rả rích

 Cơn mưa nặng hạt vào đúng thời điểm tan tầm, lượng người đổ ra đường đông khiến giao thông nhiều tuyến phố xảy ra ùn tắc. Nhiều người dù vội vã trở về nhà nhưng phải nhức từng mét, thậm chí phải chôn chân trong làn mưa dày, 'nếm' đặc sản tắc đường của Hà Nội.

Do ảnh hưởng của bão số 7, dự kiến mưa lớn sẽ xuất hiện ở Hà Nội liên tục từ ngày 14 đến 16/10. Theo ghi nhận của PV trong chiều ngày 14/10, nhiều tuyến phố thủ đô rơi vào tình trạng ùn tắc kinh hoàng.Cơn mưa nặng hạt khiến việc di chuyển của người dân gặp nhiều khó khăn.

Vào thời điểm giờ tan tầm, lưu lượng xe tăng cao gây tắc đường. Lúc 17h30, khu vực cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà đã kẹt cứng cả ôtô lẫn xe máy.

Người dân đứng "chôn chân" hoặc di chuyển chậm chạp trong cơn mưa lớn vào thời điểm tan tầm.

Tình trạng tắc đường luôn là một vấn đề nóng, thậm chí được coi là "đặc sản" của thủ đô Hà Nội mỗi khi thời tiết mưa bão.

Do thời tiết mưa lớn, cùng với ý thức của một số người tham gia giao thông kém, điều khiển các phương tiện lưu thông hỗn loạn, không theo trật tự khiến lực lượng chức năng phải vất vả điều tiết.

Nhiều người dân tỏ ra mất kiên nhẫn, liên tục bóp còi xe nhằm vượt lên trên. Không còn khoảng trống nào để di chuyển, nhiều người ngậm ngùi dầm mình trong mưa để "tận hưởng đặc sản" của Hà Nội sau mỗi trận mưa lớn.

Các phương tiện nhích từng chút một tại khu vực ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc lúc 18h30.

Đến 19h, tình hình giao thông dần thông thoáng hơn, tuy nhiên trời vẫn mưa không ngớt. Cơ quan khí tượng cảnh báo Hà Nội sẽ tiếp tục hứng chịu mưa lớn đến hết ngày 16/9.

Theo Baomoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?