HLV Huỳnh Đức: 'Hai đội nghịch mưa chứ có đá bóng đâu'

 Huấn luyện viên trưởng CLB Đà Nẵng không hài lòng khi các học trò thêm một lần nhận thất bại trước đội Nam Định ở trận đấu tối 15/10.

“Trận đấu này làm tôi nhớ đến thời thời thơ ấu của mình, khi tôi đi đá bóng dưới mưa. Nói ví von thì hôm nay 2 đội không thi đấu mà là nghịch mưa. Thời tiết xấu, mưa nặng hạt nên các cầu thủ không thể thi đấu, chất lượng chuyên môn trận đấu gần như không có”, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức trả lời câu hỏi của Zing ở cuộc họp báo sau trận.

Ban tổ chức trận đấu giữa Nam Định và Đà Nẵng vẫn tiếp tục cho trận đấu diễn ra dù mưa ở sân Thiên Trường không có dấu hiệu ngừng lại trước trận đấu. Đội chủ nhà có bàn thắng duy nhất ở phút thứ 20 do công của Emmauel Agbaji để giành 3 điểm trọn vẹn.

“Lẽ ra trận đấu này nên dừng ngay từ hiệp 1, bởi vì bóng không thể lăn được trên sân. Nếu mặt sân khô, chúng tôi đã có bàn thắng trước rồi. Dù sao chúng tôi cũng chấp nhận cuộc chơi, các học trò của tôi cũng chiến đấu hết sức”, ông nói tiếp.

nam dinh vs da nang anh 1

CLB Nam Định giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Ảnh: Minh Tùng.

“Trong một trận thủy chiến như thế này, đội bóng nào tận dụng được cơ hội tốt hơn thì đội ấy chiến thắng thôi. Chứ nếu bảo đội nào có cầu thủ tốt hơn thì thắng là không đúng. Đội tôi không thể chơi như ý muốn, CLB Nam Định cũng có chiến thuật gì đâu, họ đưa Đỗ Merlo xuống đá trung vệ cũng chỉ để chống bài bóng bổng của chúng tôi”.

"Các cầu thủ của tôi không quen đá với thời tiết như thế này. Thời tôi còn là cầu thủ, tôi quá quen rồi. Nói không quá chứ chính sân trơn bóng ướt là sở trường của tôi vì tôi càn lướt được, tỳ đè được", ông Đức cho hay.

Về phía CLB Nam Định, HLV trưởng Phạm Hồng Phú rất vui mừng khi chiến thắng trước Đà Nẵng giúp đội nhà sáng cửa trụ hạng. Đội chủ sân Thiên Trường đứng ở vị trí thứ 12 với 17 điểm, hơn Quảng Nam 8 điểm bởi ở trận đấu sớm, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công để thua CLB Thanh Hóa với tỷ số 1-2.

"Không một từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của các thành viên CLB Nam Định lúc này. Chúng tôi biết ơn các khán giả đã cất công đến sân ủng hộ đội bóng dù thời tiết mưa to gió lớn. Còn lúc này chúng tôi chưa thể nói trước về việc trụ hạng, sắp tới chúng tôi còn trận làm khách trên sân Quảng Nam", ông Phú chia sẻ.

nam dinh vs da nang anh 2


Theo Zingnews


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này