Bắt nữ nghi phạm cướp chi nhánh ngân hàng ở Sài Gòn

 TPO - Chiều tối 10/10, nguồn tin của phóng viên cho biết, người đàn bà gây ra vụ cướp ngân hàng táo tợn ở TPHCM lấy đi khoảng 2 tỉ đồng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau hơn 3 giờ truy đuổi.


Bắt nữ nghi phạm cướp chi nhánh ngân hàng ở Sài Gòn

Một phụ nữ bịt mặt cướp chi nhánh ngân hàng ở Sài Gòn, lấy đi 2 tỷ đồng

Phá băng nhóm gây ra hàng loạt cướp giật táo tợn phía Nam

Tài xế Grabbike bị khách tạt nước cay cướp xe máy giữa khuya 

Trước đó, khoảng 11h trưa cùng ngày, một người phụ nữ đi taxi đến trước trụ sở chi nhánh ngân hàng Techcombank trên đường Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Người này đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm tiến vào ngân hàng. Bị bảo vệ ngăn lại, người này nói vào lấy đồ bỏ quên nhưng khi vừa vào trong, người này để túi xách chứa bình gas mini, xăng lên quầy rồi lớn tiếng đe dọa, yêu cầu nhân viên đưa tiền.



Sau khi lấy được tiền, người này nhanh chóng ra ngoài, lên xe taxi rời khỏi hiện trường. Theo một nguồn tin, tên cướp đã lấy đi số tiền khoảng 2 tỉ đồng.


Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận Tân Phú có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để truy bắt đối tượng gây án. Sau khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ truy đuổi, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nữ nghi phạm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn đường phố Thượng Hải gây nhức nhối

Bún bò xào đậm chất Nam Bộ

Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?