Apolo Silicone có mặt tại sự kiện thành lập Hiệp hội cửa Việt Nam

 

Ngày 10/10/2020, Apollo Silicone chính thức tham gia Hiệp hội cửa Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ chính trong sự kiện ra mắt hiệp hội tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

    Apolo Silicone có mặt tại sự kiện thành lập Hiệp hội cửa Việt Nam

    Hiệp hội cửa Việt Nam quy tụ hơn 1000 cá nhân là lãnh đạo các Bộ Ban ngành, đại diện các Hiệp Hội liên quan và Cơ quan báo chí truyền thông cùng rất nhiều doanh nghiệp có tiếng trong ngành Cửa tại Việt Nam như: keo, nhôm, kiếng, cửa, khóa…

    Chia sẻ về việc thành lập Hiêp hội cửa Việt Nam lần này, ông Ngô Quốc Cường - Chủ tịch &TGĐ Công ty Quốc Huy Anh cho biết: "Đây là một sự kiện ghi dấu sự công nhận chính thức của Hiệp hội ngành cửa Việt Nam - một nơi để những doanh nghiệp như chúng tôi có cơ hội cùng nhau hợp tác, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cũng như đồng hành trong các hoạt động của hiệp hội. Trong tương lại, không chỉ ngành cửa nói riêng mà ngành Vật Liệu Xây Dưng (VLXD) nói chung sẽ có những bước tiến mới trong sự phát triển toàn ngành tại Việt Nam thông qua những Hiệp hội mang tầm vóc quốc gia này. Tôi hi vọng rằng, sự tham gia của Apollo Silicone lần này với tư cách là nhà tài trợ chính của Hiệp Hội Cửa sẽ đóng góp được một phần nhỏ trong sự thành công của buổi lễ thành lập hôm nay".

    Apollo Silicone đứng trong hàng ngũ những doanh nghiệp dẫn đầu, có thâm niên và vị trí cao về keo Silicone trong ngành xây dựng hiện tại trên cả nước. Là một sản phẩm cao cấp thuộc sở hữu công ty cổ phần Quốc Huy Anh, hợp tác cùng 2 tập đoàn lớn nhất thế giới là Dow Chemical (Mỹ) và Shin-Etsu (Nhật Bản), Apollo luôn được tiên phong ứng dụng những thành tựu công nghệ mới nhất để phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Với hệ thống phân phối vững mạnh và trải dài khắp cả nước, Apollo Silicone đã trở thành cái tên uy tín đối với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 20 năm qua.

    Trước tốc độ chuyển hóa số trong thời đại 4.0, Apollo đã tiên phong đầu tư hàng chục triệu USD để ứng dụng mã QR vào quản lý sản phẩm, đảm bảo hàng chính hãng đến tay người sử dụng, bảo vệ uy tín thương hiệu và quyền lợi khách hàng.

    Apollo Silicone và các doanh nghiệp hàng đầu trong cùng quy tụ tại sự kiện ra mắt chính thức của Hiệp Hội Cửa sẽ thiết lập tính kết nối vững chắc, tạo nên một tập thể cùng nhau phát triển và có những đóng góp tích cực cho những dự án kiến thiết tại Việt Nam.

    Bằng triết lý kinh doanh "Tâm truyền Tâm" Apollo luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng qua những hoạt động xã hội ý nghĩa như: Đồng hành cùng Chính Phủ chống dịch Covid-19, Quỹ học bổng Chắp cánh ước mơ, Hiến máu nhân đạo, cứu trợ lũ lụt, v.v.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Tại sao máy bay trực thăng có thể bay cao tới 6000 mét?

    Thưởng thức mochi trà xanh ngon ngất ngây tại nhà

    Panna Cotta thạch đào ngọt lịm cho mùa hè này